Cách tạo dáng đẹp cùng kính nửa gọng cho nam cực ngầu

Cách tạo dáng đẹp cùng kính nửa gọng cho nam cực ngầu

Không chỉ phái đẹp mới có sở thích chụp hình sống ảo cùng các phụ kiện thời trang, ngày nay, nam giới cũng quan tâm nhiều đến vấn đề làm sao chụp hình đẹp hay chụp hình cần kết hợp các phụ kiện gì? Để đáp ứng nhu cầu cho các quý ông, bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến cách tạo dáng đẹp cùng kính nửa gọng cho nam.

 

Cách chọn mắt kính cho nam khuôn mặt vuông và tròn

Trước khi tìm hiểu về cách tạo dáng cùng mắt kính cho nam, chúng ta cần có lời khuyên là bạn cần phải chọn được loại mắt kính phù hợp với khuôn mặt bạn, vì điều này hết sức quan trọng đến vấn đề thẩm mỹ cho toàn diện bức hình.

Nếu bạn là người có khuôn mặt vuông hãy quan tâm đến những chiếc kính nửa gọng cho nam có kiểu dáng mềm mại để tạo sự cân đối cho vầng trán rộng và xương gò má lớn của bạn. Người có khuôn mặt chữ điền cũng được khuyên tránh đeo kính gọng chữ nhật hoặc loại quá ôm sát khuôn mặt.Thông thường để trở nên cân đối khi đeo kính, bạn cần thực hiện nguyên tắc: kiểu dáng kính ngược lại với dáng mặt. 

Với người có khuôn mặt tròn cùng đặc điểm: chiều dài và chiều rộng mặt tương đương nhau không góc cạnh, bạn có thể tìm đến những chiếc mắt kính có thiết kế vuông vức,  dáng thon dài ôm sát mặt hoặc kính đa giác hoặc kính kiểu mắt mèo. Cần tránh những chiếc kính gọng oval hoặc gọng tròn để khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn.

Nam mặt tròn có thể chọn kính mắt mèo để giúp gương mặt trở nên thon gọn

 

Cách chọn mắt kính cho nam khuôn mặt tam giác, hình thoi

Ngoài những khuôn mặt đại trà hình vuông và tròn thì sẽ có những chàng trai sở hữu khuôn mặt hình tam giác hoặc hình thoi và nếu bạn là người có khuôn mặt này thì cũng đừng quá lo lắng vì vẫn có rất nhiều lựa chọn cho bạn để tìm được chiếc kính nửa gọng cho nam phù hợp.

Mắt kính chuẩn dáng giúp khuôn mặt trở nên ấn tượng hơn

Người có khuôn mặt tam giác sẽ có phần cằm rộng hơn so với phần trán, do đó, bạn có thể chọn loại kính gọng lớn để thu hút ánh nhìn của người khác vào vầng trán của bạn. Hoặc những chiếc mắt kính dạng kính vuông hoặc hình giọt nước cũng khá phù hợp để bạn đeo hằng ngày nhằm tự tin hơn khi giao tiếp. Trong khi đó, người có gương mặt trái tim sẽ chọn những mắt kính chữ nhật nhỏ.

Với người có mặt góc cạnh hình thoi, cùng những đường nét góc cạnh, bạn không nên chọn kính mắt vuông bản to vì chúng sẽ khiến khuôn mặt trở nên thô kệch. Hãy tìm đến loại kính mắt mèo để giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, mềm mại hơn. Nhìn chung những cặp kính có chi tiết khác biệt ở phần gọng trên sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ người khác.

Mắt kính gọng lớn sẽ hợp cho người có khuôn mặt tam giác

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những lý do vì sao bạn nên sở hữu một chiếc kính nửa gọng cao cấp?

 

Cách tạo dáng cùng mắt kính cho nam

Sau khi chọn được chiếc kính nửa gọng cho nam phù hợp với khuôn mặt, bạn sẽ bắt đầu tò mò đến cách tạo dáng cùng mắt kính sao cho đẹp, và trở nên tự tin hơn. Nhìn chung, không chỉ có nữ mới có nhiều cách tạo dáng cùng chiếc mắt kính mà nam giới cũng sẽ tạo ra được những bức hình chất lượng từ chiếc phụ kiện thời trang chân ái này.

Bạn có thể chọn phong cách doanh nhân, trong bộ đồ vest cùng chiếc mắt kính cận và phong chiếc đồng hồ hàng hiệu để tạo nên sự đẳng cấp, giúp người nhìn có cái nhìn về bạn với sự chững chạc, tin tưởng. Ngoài ra, với phong cách này, bạn có thể cho tay vào túi quần, hoặc khoanh tay với khuôn mặt điềm tĩnh tự nhiên.

Không chỉ gò bó trong phong cách doanh nhân lịch lãm, nghiêm túc, bạn có thể biến mình trở nên phóng khoáng hơn, men hơn với trang phục đồ tắm và chiếc mắt kính ở tại không gian hồ bơi hoặc bờ biển. 

Nhìn chung, bạn có thể tạo ra nhiều bức hình đẹp từ chiếc mắt kính thần thánh nến biết cách phối quần áo hợp với hoàn cảnh và trở nên thần thái hơn trên nét mặt tự nhiên của bạn.

Bạn có thể tạo ra nhiều kiểu dáng chụp hình đẹp cùng chiếc mắt kính

Bên trên là một số thông tin liên quan đến cách chọn mắt kính và tạo dáng cùng mắt kính cho nam mà IDIGO chia sẻ để bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu tìm kiếm những chiếc mắt kính đẳng cấp chất lượng, hãy chọn IDIGO chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, phong cách hơn, thu hút người khác hơn từ những chiếc mắt kính đa dạng màu sắc, hình dáng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.