Cách lựa chọn kính mát nữ tốt, đẹp và bền

Cách lựa chọn kính mát nữ tốt, đẹp và bền

Hiện nay việc sử dụng kính mát được xem là nhu cầu thiết yếu của nhiều người khi ra ngoài. Kính mát là phụ kiện thời trang và cũng là phụ kiện để bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím. Vậy làm thế nào để có được cách lựa chọn  kính mát nữ tốt, đẹp và bền? Hãy đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này trong chia sẻ sau của idigo.vn nhé.

Sản phẩm kính mát nữ là như thế nào?

Kính mát nữ là phụ kiện được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Kính mát được xem là đồ dùng quan trọng của rất nhiều cô gái khi đi ra ngoài. Sử dụng kính mát không chỉ đơn thuần là giảm thiểu ánh nắng, chắn bụi mà còn có tác dụng làm đẹp. Hơn hết nhờ có kính mát mà bạn có thể bảo vệ lớp kết mạc mỏng manh, hạn chế được tình trạng đau mắt, viêm mắt. 

Kính mát nữ giúp phòng chống các tia cực tím

Kính mát nữ khi sử dụng còn giúp chống lại sự lão hóa da ở vùng mắt, làm giảm lớp da 2 bên mắt bị nhăn. Do đó lựa chọn loại kính mát phù hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho phái nữ. 

 

Cách lựa chọn kính mát nữ tốt

Cách chọn kính mát cho mặt tròn

Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy chọn kiểu kính mát nữ có gọng tối. Gam màu tối giúp bạn thu hẹp khuôn mặt lại, khiến nó giống kiểu khuôn mặt hình trái xoan hơn. Để cân bằng tỷ lệ khuôn mặt, khung gọng của kính cũng nên có chiều rộng lớn hơn chiều cao như: Kính hình chữ nhật, Kính mắt mèo, Kính có cầu gọng…

Chọn kính mát có theo dáng mắt kính 

Cách chọn kính mát cho nữ mặt hình trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là mơ ước của biết bao cô gái. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt như vậy, cách chọn kính mát sẽ rất dễ dàng. Bởi vì bạn chỉ cần lựa kính không ảnh hưởng nhiều đến khuôn mặt có tỷ lệ hài hòa của mình. Bạn không nên chọn mua những chiếc kính mát nữ trông quá lớn. Khung kính tốt nhất là nên có độ rộng vừa với khuôn mặt.

Cách chọn kính mát cho nữ mặt chữ điền

Khung kính mang hình dáng khung tròn sẽ giúp cân bằng và làm hài hòa tỷ lệ khuôn mặt tổng thể. Những cô nàng có khuôn mặt chữ điền nên chọn những loại kính như: khung kính lớn, gọng kính có màu…

Cách chọn kính mát cho nữ mặt dài

Chọn kính mắt có khung lớn sẽ giúp gương mặt dài trở nên hài hòa, không bị dài. Bạn nên chọn những tròng kính trong suốt kết hợp với khung và gọng mảnh sẽ phù hợp với dáng mặt dài.

Kính mát nữ nên chọn mua theo dáng khuôn mặt

___________

Có thể bạn quan tâm:

Kính mát nữ trong suốt có tốt không?

 

Lưu ý khi lựa chọn kính mát nữ tốt

Cách lựa chọn kính mát nữ tốt, đẹp và bền là điều được người mua quan tâm hàng đầu. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa mua kính mát thì hãy lưu ý những vấn đề sau: 

​​​​​​​

Lựa chọn mua kính mát tại các đơn vị uy tín

- Nên mua hàng tại các đơn vị uy tín, có thương hiệu.

- Trao đổi kỹ với nhân viên tư vấn để bạn có thể lựa chọn được màu sắc, kiểu dáng, size phù hợp. 

- Tìm hiểu chính sách bảo hành trước khi mua hàng.

- Kiểm tra hàng trước khi nhận.

Với những lưu ý cơ bản này sẽ giúp bạn có được sản phẩm kính mát nữ tốt, phù hợp với dáng mặt của mình. Hãy tìm hiểu về loại kính trước khi đặt mua nhé.

Như vậy trên đây là chia sẻ về cách chọn kính mát nữ tốt. Bạn có thể ghé https://idigo.vn/ để tham khảo nhiều mẫu kính mắt đẹp. Tại đây có đa dạng mẫu thiết kế, màu sắc và size để khách hàng đặt mua. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Idigo để được tư vấn.