Cách chọn túi xách nữ du lịch thời trang theo màu sắc phong thủy

Cách chọn túi xách nữ du lịch thời trang theo màu sắc phong thủy

Bạn đang chọn màu sắc đồ dùng của mình theo phong thủy thì có lẽ việc lựa chọn 1 chiếc túi vừa thời trang vừa mang lại may mắn rất khó khăn. Nếu chọn được một chiếc túi xách du lịch phù hợp mang lại điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng vô cùng quan trọng. Hãy cùng IDIGO tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết cách chọn túi xách nữ du lịch thời trang theo màu sắc phong thủy.

 

Chọn túi cho người có mệnh kim

Những chiếc túi xách có màu trắng, bạc, ánh kim, xám… kèm thêm những trang sức kim loại là một trong những kiểu túi thu hút các nàng mạnh mẽ. Những chiếc túi xách nữ du lịch thời trang có màu sắc phù hợp sẽ mang lại sự may mắn, cũng như nguồn tài chính dồi dào cho người sử dụng.

Túi xách kết hợp kim loại có màu sắc hòa hợp cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo và mang lại may mắn dành cho người mệnh Kim.

Những chiếc túi xách có màu trắng, bạc, ánh kim là sự kết hợp hoàn nào với những người có mệnh kim

 

Chọn túi cho người có mệnh mộc

Chọn màu túi xách nữ du lịch thời trang theo gam màu theo mệnh quả là một việc không dễ dàng. Màu hợp mệnh mộc là màu đen và các màu xanh khác nhau mang đến cho gia chủ những ý nghĩa riêng. Màu xanh lá được khá nhiều các chị em lựa chọn nhưng nếu chọn một chiếc túi màu xanh lá thì rất khó khăn phải không nào?

Vậy nếu bạn không thích một chiếc túi màu xanh thì có thể lựa chọn chiếc túi cho phù hợp với màu sắc của chiếc túi và có thể điểm thêm một số họa tiết màu xanh cho thêm một chút tô điểm cũng như xinh hơn rất nhiều. Màu xanh tượng trưng cho sự xum xuê, không ngừng phát triển của gia chủ nó cũng đồng nghĩa với việc mang lại nhiều cơ hội mới trong kinh doanh cho chủ nhân.

 

Chọn túi cho người có mệnh thủy

Dịu dàng, chân thành và đầy sâu sắc là nét tính cách được thể hiện rõ nhất ở những người mệnh Thủy. Những chiếc túi xách nữ du lịch thời trang có màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng có mệnh thủy. Việc kết hợp màu sắc này mang lại sự cho sự thịnh vượng, giàu có, nếu kết hợp hiệu quả còn mang lại sự thăng tiến thành đạt.

Túi xách du lịch màu đen phù hợp cho người có mệnh thủy

 

Chọn túi cho người có mệnh hỏa

Màu đỏ, tím, hồng,… là những màu sắc nữ tính được lựa chọn khá nhiều tuy nhiên những bạn có mệnh hỏa không nên chọn một túi xách nữ du lịch thời trang có màu đỏ chiếm ưu thế. Màu đỏ được ví như lửa nên nó sẽ không may mắn thui trụi những may mắn bạn đang có. Nhưng thay vào đó, bạn có thể cho một chiếc túi với họa tiết nhỏ màu đỏ như đường chỉ, dây kéo, hay tay cầm màu đỏ.

Chọn túi cho người mệnh Hỏa xinh xinh không quá khó

__________

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn túi xách du lịch nữ đẹp ai cũng cần biết

 

Chọn túi cho người có mệnh mệnh thổ

Mệnh thổ sẽ hợp với các màu nâu, vàng. Nếu biết kết hợp một cách hiệu quả nó sẽ mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho bạn. Những chiếc túi xách du lịch nữ thời trang màu nâu theo phong thủy sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, giảm sự thất thoát không đáng có, màu vàng của túi sẽ có ý nghĩa thu hút tiền bạc và tài lộc.

Túi xách du lịch màu nâu phù hợp cho người có mệnh thổ

Ngoài công dụng cơ bản, Túi xách du lịch nữ thời trang nếu biết cách kết hợp với màu sắc theo mệnh phù hợp thì sẽ mang đến cho các nàng sự thịnh vượng về sức khỏe, tiền bạc, con đường kinh doanh. Hy vọng với chia sẻ trên của  IDIGO bạn sẽ chọn được chiếc túi xách hợp mệnh với mình.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.