Các kiểu túi xách đẹp tiết lộ điều gì về tính cách của bạn

Các kiểu túi xách đẹp tiết lộ điều gì về tính cách của bạn

Tính cách không chỉ thể hiện qua ngôn ngữ mà trong mọi quyết định hay mọi sự lựa chọn cũng có thể đánh giá được. Ngoài ra người đối diện có thể đánh giá được một phần tính cách của bạn qua các món đồ bạn mang theo bên mình như trang sức, túi xách,… Vậy hãy cùng IDIGO tìm hiểu tính cách của bạn khi được tiết lộ qua các kiểu túi xách đẹp bạn đang ưa thích là như thế nào nhé.

 

Kiểu túi Tote tiết lộ tính cách gì của bạn?

Túi Tote là một dạng túi rất rộng rãi với 2 dây xách song song nối với túi tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với kiểu túi xách này nhìn chung khá rộng rãi bạn có thể đựng bất cứ đồ vật bạn muốn mang theo đi làm, đi học, cũng có thể đi chơi. Những cô nàng lựa chọn người bạn đồng hành là chiếc túi tote chứng tỏ bạn là một người khá chu đáo và thực tế.

Kiểu túi Tote tiết lộ tính cách gì của bạn là người năng động

Kiểu túi Boho

Túi xách boho là một trong các kiểu túi xách đẹp với thiết kế đơn giản, cổ điển, không quá cầu kỳ. Những cô gái sử dụng chiếc túi này có tính cách rất đặc biệt, sống khá độc lập, sống đúng với chính mình không khao khát cố gắng đều trở thành bất kỳ ai, giống ai. Những cô nàng luôn vui tươi, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp và không lo nghĩ hay buồn rầu vì những chuyện lặt vặt quá nhỏ nhoi.

Kiểu túi trống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi trống khác nhau, với màu sắc và chất liệu rất đa dạng mẫu mã. Nhưng bạn đã lựa chọn bất kỳ túi trống nào kể cả màu sắc và kích thước khác nhau đều nói lên bạn là một cô nàng rất hiện đại và cá tính đấy. Bạn rất bản lĩnh, có thể kiểm soát mọi việc và vô nhanh nhạy.

“Khác người” có lẽ trong cuộc sống bạn đã ít nhất nghe người khác nhận xét bạn như thế này chứ?  Với tính cách khó ai có được bạn luôn mang đến cảm giác vui vẻ cho người xung quanh, bạn cũng rất hòa đồng và vui tính đấy.

Túi xách IDIGO mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Clutch vừa tay

Clutch là một trong các kiểu túi xách đẹp với thiết kế thiết kế nhỏ gọn và đa năng. Với thiết kế theo xu hướng hiện nay đa phần được làm từ chất liệu tốt đẹp mặt. Đây là một loại túi sang chảnh rất phù hợp với cô nàng thích xu hướng thời thượng và nhanh gọn.

Ngoài ra, clutch dành cho nữ thì các bạn nam cũng rất chuộng kiểu túi này với chất liệu da bóng rất dễ để phối đồ. Không những thế nó còn có thể kết hợp được với những bộ đồ công sở, đồ đi dự tiệc, đồ đi chơi. Giúp mang lại vẻ ngoài sang trọng cho những ai sử dụng Clutch.

Clutch xu hướng túi xách mới nhất hiện nay

__________

Có thể bạn quan tâm:

Cách lựa chọn các kiểu túi xách đeo chéo đẹp

 

IDIGO thế giới túi xách thể hiện cá tính thời trang của bạn

Nhìn chung kiểu túi xách này vừa đẹp cho nữ và sang cho nam vừa mang đến vẻ đẹp sang chảnh, tự tin giúp quý cô và cả quý ông luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Do đó những ai chọn dạng túi này để sử dụng chứng tỏ là những người thông minh, lo toan mọi việc trong cuộc sống, biết sắp xếp công việc hoàn hảo. Đặc biệt, là những người luôn biết chăm chút vẻ bề ngoài của mình vô cùng xinh đẹp và lịch lãm.

IDIGO mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.