Bí quyết để chọn mua balo đi học nữ cấp 3 mà bạn nên biết

Bí quyết để chọn mua balo đi học nữ cấp 3 mà bạn nên biết

Lại sắp bắt đầu một năm học mới, các bạn phải loay hoay đi tìm mua những vật dụng để chuẩn bị một hành trang cắp sách tới trường. Một trong những vật dụng không thể thiếu khi đi học đó là balo. Balo có những ưu điểm như để đựng sách vở, túi bút, các tài liệu của các môn học,... Vào năm học các cửa hàng sẽ trưng bày các mẫu balo và các bạn không biết nên chọn balo nào vừa đẹp vừa hợp túi tiền đối với các bạn học sinh cấp 3. Thì hôm nay IDIGO sẽ mách cho bạn các mẹo nhỏ để mua balo đi học nữ cấp 3 nhé!

 

Cách chọn balo tốt

Để có một chiếc balo đi học nữ cấp 3 bền bỉ, chất lượng thì không quên những yếu tố sau đây:

- Chất liệu của balo: Khi mua một sản phẩm nào đó thì điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là chất liệu của sản phẩm đó như thế nào. Có đảm bảo chất lượng hay không? Và một trong những vải tốt để sản xuất balo thường là vải Canvas và Polyester. Đây là hai chất liệu mà bạn cần nên mua vì chúng có đặc tính có khả năng chống nước và có độ bền khá cao. Khi các bạn đi học vào mùa mưa thì cũng không quá lo lắng về việc bị ướt các dụng cụ học tập của các bạn.

- Đường may của balo: Về việc mua balo đi học nữ cấp 3 các bạn cũng nên chú ý đó là các đường kim mũi chỉ của balo. Các đường may không đứt quãng và liền mũi, khâu dày.
Quai đeo balo: Vì các bạn là học sinh cấp 3 nên việc mang balo đi học là thường xuyên và mang các vật dụng có thể rất nặng và trong thời gian dài. Do đó, bạn nên nhìn vào những balo có quai đeo chắc sẽ được may bằng chỉ Polist và may theo hình xương cá. 

Balo tốt cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến trường

 

Chọn mua balo phù hợp với vóc dáng

Để sở hữu một chiếc balo cho bản thân mình thì kích thước phù hợp với vóng dáng cũng là điều rất quan trọng. Không nên mua những chiếc balo có kích thước quá to hay quá nhỏ so với cơ thể của bạn. Nhìn vào sẽ không được đẹp và không tiện lợi khi bạn di chuyển. Mà nên chọn những balo vừa vặn với cơ thể mà vẫn đảm bảo chứa đựng những vật dụng cần thiết khi bạn đến trường.

Nguyên tắc khi chọn một balo là khối lượng balo không được quá 10% trọng lượng của cơ thể. Ví dụ như trọng lượng cơ thể của bạn là 42kg thì balo của bạn không được quá 4,2kg. Việc mang balo quá nặng trong thời gian dài sẽ khiến các xương của bạn trở nên đau đớn và có thể cong vẹo cột sống. Cho nên việc chọn balo đi học nữ cấp 3 hợp với vóc dáng của mình cũng là điều rất quan trọng.

Chọn mua balo phù hợp với vóc dáng giúp bạn thêm tự tin

__________

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của một chiếc balo đi học màu đen

 

Địa chỉ mua balo đi học uy tín, chất lượng

Bạn muốn có một balo đi học nữ cấp 3 bền, đẹp, uy tín, chất lượng vừa hợp túi tiền với các bạn học sinh cấp 3. Thì mình sẽ tiết lộ cho bạn một cửa hàng đó chính là IDIGO.

IDIGO là một thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ hiện nay. Với thiết kế hiện đại. mẫu mã đa dạng chất lượng, giá cả hợp lý, IDIGO đã có được niềm tin từ khách hàng Việt Nam. IDIGO chuyên cung cấp những mẫu balo cập nhập theo xu hướng quốc tế. Luôn tạo ra những mẫu mới để cho các bạn nữ kịp bắt trend với thế giới hiện nay. Hơn thế nữa, IDIGO còn có chính sách bảo hành trọn đời và thay thế phụ kiện miễn phí. Còn chần chừ gì nữa mà không đến IDIGO để sở hữu cho mình một chiếc balo xinh xắn đi nào!

IDIGO địa chỉ mua balo đi học uy tín, chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.