Bí quyết chọn mẫu túi xách đeo chéo đẹp và sử dụng bền bỉ

Bí quyết chọn mẫu túi xách đeo chéo đẹp và sử dụng bền bỉ

Mẫu túi xách đeo chéo đẹp trên thị trường hiện nay được bày bán một cách rộng rãi và đa dạng các sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu yêu cái đẹp của mỗi người. Thế nhưng, đôi khi đây lại là một vấn đề khó khăn trong quá trình chọn lọc túi đeo xách đeo chéo vì chúng quá nhiều. Hiểu được những nỗi băn khoăn, lo lắng ấy, IDIGO sẽ cùng bạn khám phá ra những bí quyết, cách thức, mẹo nhỏ qua bài chia sẻ bên dưới. 

 

Đựng càng ít đồ càng tốt

Bên cạnh công dụng chức năng là chiếc túi để trang trí kết hợp cùng những loại thời trang khác thì những mẫu túi xách đeo chéo đẹp còn được sử dụng để đựng đồ dùng cá nhân quan trọng và cần thiết bên mình, đặc biệt là các bạn nữ. Thế nhưng, đừng vì thế mà chọn cho mình một chiếc túi to lớn, cồng kềnh hoặc đựng quá nhiều đồ khiến chúng quá tải. Vì như thế sẽ khiến chiếc túi xách không được bền lâu và mất đi tính thẩm mỹ vốn có ban đầu. 

Xác định nhu cầu trước khi chọn túi có kích thước to hay nhỏ

Do đó, điều đầu tiên cần nắm vững khi chọn túi xách dạng đeo chéo là cân nhắc việc đựng càng ít đồ càng tốt. Khách hàng có thể chọn cho bản thân những chiếc túi nhỏ tiện lợi, chứa ít đồ, hạn chế lòng tham đựng cả thế giới của chúng ta. Hoặc suy nghĩ kỹ sức chứa tối đa của chúng và nhu cầu đựng đồ của chúng ta như thế nào nhiều hay ít mà lựa chọn túi to hay nhỏ. 

Không nên đựng quá nhiều đồ dùng vào túi xách

 

Thường xuyên vệ sinh túi

Trong một khoảng thời gian sử dụng túi xách đeo chéo chúng ta sẽ gặp phải tình trạng bụi bặm, các vết bẩn bám trên túi. Và đây là lúc một người chủ sử dụng túi có trách nhiệm với món đồ của mình, vệ sinh túi thật sạch. Thông thường theo những người sành về thời trang túi xách, vệ sinh sản phẩm nên thực hiện định kỳ 2 lần trong 1 tháng. Trong những tình huống ta quá bận rộn thì cần kiểm tra đáy túi xem có vết nấm ẩm mốc hay không, nếu có thì cần vệ sinh ngay lập tức. 

Vệ sinh túi thường xuyên là cách tăng độ bền sử dụng 

Hơn thế nữa, để sử dụng mẫu túi xách đeo chéo đẹp bền lâu, người dùng cũng nên tránh những thói quen nhét đầy thức ăn, đồ uống vào trong túi nhằm tránh tình trạng ẩm mốc, tình trạng túi có mùi lạ của thức ăn. Đồng thời, cần nắm rõ từng chất liệu của túi mà có cách vệ sinh khác nhau để đảm bảo độ hiệu quả trong sử dụng. Với loại túi da, phần bên ngoài có thể dùng khăn, giấy thấm chút cồn lau sạch; phần bên trọng nên lộn ngược lại và chải sách với nước giặt khô. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu túi xách đen đẹp: món quà của sự quan tâm

 

Thay đổi túi theo mùa

Thêm một mẹo nhỏ để làm đa dạng bộ sưu tập túi,  tăng sự trải nghiệm và mang lại hiệu quả sử dụng những mẫu túi xách đeo chéo đẹp bạn nên lưu ý là hãy thay đổi chúng theo các mùa khác nhau. Trong một năm sử dụng mãi một chiếc túi cũng gây nhàm chán nên việc chọn lựa mỗi mùa một loại túi giúp người tiêu dùng trở nên phong cách hơn và thời thượng hơn. 

​​​​​​​

Thay đổi túi theo mùi khiến chúng ta thời trang, thời thượng hơn

Khách hàng có thể chọn túi theo màu sắc đặc trưng mỗi mùa, hoặc kiểu dáng khác nhau, chất liệu khác nhau. Cũng chính vì thế trong chiếc tủ trưng bày túi xách chúng ta nên đặt vào đáy những miếng giấy hút ẩm, tránh ánh nắng và độ ẩm cao. 

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp chúng ta sử dụng và bảo quản túi xách đeo chéo được bền lâu và mang tính phong cách, thời thượng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm túi xách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 662 566 để được tư vấn và hỗ trợ.