Bí quyết chọn mắt kính đi biển đẹp hot 2021

Bí quyết chọn mắt kính đi biển đẹp hot 2021

Mắt kính đi biển là phụ kiện không thể thiếu cho bạn khi trải nghiệm những ngày nghỉ cùng gia đình. Muốn lựa chọn được mắt kính đi biển đẹp thì bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Cùng xem những bí quyết chọn mua kính mắt trong bài viết sau của idigo.vn.

 

Lý do nên đeo kính mát đi biển?

Khi mùa hè đến thì lựa chọn các chuyến đi du lịch sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái. Các chuyến đi sẽ giúp bạn giảm stress, tinh thần được thả lỏng. Để chuẩn bị cho một chuyến nghỉ dưỡng tốt thì bạn nên có những đồ dùng, phụ kiện hợp lý theo điều kiện thời tiết. 

Sử dụng kính mát đi biển giúp ngăn tia UV chiếu vào mắt

Và phụ kiện quan trọng không thể bỏ qua chính là kính mát. Những mẫu kính mát đẹp sẽ giúp khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn và ngăn các tia UV chiếu thẳng vào mắt. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng…

Bên cạnh đó khi da vùng mắt tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời thì làm lão hóa da, xuất hiện các vết đồi mồi, sạm da hay các vết nhăn quanh vùng mắt.

 

Các xu hướng các mẫu kính mát thời trang hot nhất 2021

Việc cập nhật các xu hướng kính mát đi biển thời trang sẽ giúp bạn thể hiện cá tính ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo những mẫu mắt kính đi biển đẹp hot năm 2021 sau:

Kính râm đi biển thời trang dáng phi công

Các mẫu kính râm đi biển dáng phi công đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Thiết kế kính mắt dáng kính phi công có phần gọng mảnh, tròng mắt lớn nhưng  vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Phụ kiện thời trang này không bao giờ hạ nhiệt và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Đồng thời, mẫu kính mát đi biển dáng phi công còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi những bụi bẩn và tia nắng.

Kính râm đi biển thời trang dáng phi công

Kính mát thời trang retro

Kính mát mắt tròn nhỏ là một trong những mẫu kính lên ngôi dịp hè 2021 này. Mẫu phụ kiện này có thể dùng cho được tất cả khuôn mặt chị em vì kiểu dáng bắt mắt, gọng kính dày, tròng mắt dáng vuông và có nhiều màu sắc đẹp. Bạn có thể thoải mái chọn mua mắt kính đi biển đẹp này để sử dụng.

Kính mắt thời trang retro

___________

Có thể bạn quan tâm:

Tìm kiếm các mẫu mắt kính đi biển cho nữ độc đáo, trẻ trung

Kính mát đi biển không vành

Các thiết kế mắt kính đi biển đẹp không vành là xu hướng thịnh hành hiện nay. Với dáng mắt không có viền sẽ giúp khuôn mặt người đeo trông thanh thoát hơn. Mẫu kính đi biển không vành phù hợp với mọi phong cách thời trang và thích hợp cho mọi khuôn mặt.

​​​​​​​

Kính mát đi biển không vành

Kính mát đi biển thời trang gọng dày

Các mắt kính đi biển đẹp thời trang gọng dày có thiết kế góc cạnh nên tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khuôn mặt người đeo. Thiết kế mẫu kính đi biển gọng dày sẽ hạn chế được các tia nắng chiếu vào mắt, giảm tình trạng các bệnh lý liên quan đến mắt như: đau mắt, chảy nước mắt sống…

Như vậy trên đây là những mẫu mắt kính đi biển đẹp hot năm 2021, các bạn có thể tham khảo để đặt mua trước các kỳ nghỉ của mình. Hãy ghé idigo.vn để được tư vấn chi tiết về những mẫu kính mát đi biển đẹp nhé.