Bật mí cách bảo quản túi khi mua và sử dụng túi đeo chéo nữ đẹp hcm

Bật mí cách bảo quản túi khi mua và sử dụng túi đeo chéo nữ đẹp hcm

Không chỉ có công dụng đơn thuần trong việc đựng các món đồ lặt vặt, một chiếc túi đeo chéo còn có vai trò làm điểm nhấn cho phái đẹp, do đó, các cô gái luôn muốn chiếc túi thật phong cách, luôn duy trì sự mới mẻ sau thời gian sử dụng. Vậy làm thế nào để chiếc túi của bạn trông thật mới như những ngày đầu mới mua, bài viết hôm nay, bạn sẽ được bật mí cách  bảo quản túi từ những nơi bán túi đeo chéo nữ đẹp hcm.

 

Hạn chế đi mưa, đi nắng

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự gia giảm trong chất lượng của túi xách chính là vấn đề thời tiết. Do đó, bật mí đầu tiên từ những nơi bán túi đeo chéo nữ đẹp hcm chia sẻ trong việc làm thế nào để bảo quản túi xách và duy trì độ bền đẹp cho túi chính là: bạn cần hạn chế để túi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và những cơn mưa.

Tia UV được phát từ sự phản chiếu của mặt trời sẽ khiến cho chiếc túi của bạn nhanh chóng bị sờn màu, cũ kỹ, trong khi đó, những cơn mưa sẽ khiến chiếc túi trở nên có mùi khó chịu. Mùi này sẽ kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ khi bạn không nhanh chóng sấy khô túi. Và lâu ngày, túi sẽ xuống cấp trầm trọng.

Nhiệt & nước là những nguyên nhân gây hư hỏng bất kỳ vật dụng nào đặc biệt là các sản phẩm thời trang

Lời khuyên cho bạn đó là: hãy gìn giữ chiếc túi của mình tương tự như bạn giữ gìn một chiếc điện thoại hay một chiếc laptop, cần hạn chế tối đa việc mang túi ngoài nắng, đi mưa nếu không quá cần thiết. Với những bạn muốn sử dụng túi để đi du lịch, hãy chọn cho mình những chiếc túi có chất liệu chống chịu tốt với môi trường bên ngoài. 

Nên hạn chế việc để túi xách tiếp xúc nhiều với ánh nắng và mưa

 

Không đựng nhiều đồ

Khảo sát cho thấy, nhiều bạn khi mua túi đeo chéo nữ đẹp hcm thường mắc sai lầm đó là cố gắng nhồi nhét rất nhiều món đồ vào túi. Điều này thật sự không tốt cho việc kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, mà chỉ khiến chúng nhanh chóng hư hỏng, bị biến dạng, mất form dáng. Bởi lẻ, những chiếc túi đeo chéo thường có kích thước và khoảng không nhất định, đủ để bạn mang theo một vài vật dụng cần thiết.

Chiếc túi đeo chéo có thể giúp các cô gái đựng được những món đồ cá nhân linh tinh khi đi ra ngoài, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn gom tất tần tật những món đồ và cho vào túi, vì sợ khi ra ngoài sẽ cần đến. Hành động này những tưởng rất tiện lợi, tuy nhiên lại vô tình gây ra áp lực cho chiếc túi xách của bạn, làm chúng có thể bị gấp khúc, gãy, nứt. Nên nhớ rằng, những chiếc túi đeo trên người sẽ có mục đích chính làm điểm nhấn và giúp bạn trở nên nổi bật khi phối cùng quần áo. Do đó, nếu muốn mang thật nhiều đồ cá nhân, bạn có thể lựa chọn những chiếc túi chuyên dụng khác.

Chỉ nên đựng một vài món đồ nhỏ cần thiết vào chiếc túi xách

____________

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua túi đeo chéo nữ đẹp giá rẻ không?

 

Vệ sinh túi đúng cách

Vấn đề tiếp theo xoay quanh việc bảo quản những chiếc túi đeo chéo nữ đẹp hcm đó là: bạn cần biết cách vệ sinh túi đúng cách. Bởi lẽ chất liệu vệ sinh sẽ góp phần vào việc quyết định tuổi thọ sản phẩm. Bạn có thể dùng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh lớp bụi bám vào túi. Đối với những vết bẩn do các tác nhân khác, bạn có thể sử dụng xà phòng và khăn mềm để lau nhẹ. Việc vệ sinh túi không chỉ đánh bay bụi bẩn, làm sạch vết dơ mà còn giúp túi được khử mùi, chống ẩm mốc.

Việc vệ sinh cũng cần được diễn ra thường xuyên nếu muốn duy trì độ mới của sản phẩm như khi mới mua. Bạn nên thực hiện việc này theo chu kỳ 1 tuần một lần, hoặc nếu không có nhiều thời gian thì thực hiện vệ sinh túi 1 tháng 2 lần. Không nên lãng quên việc vệ sinh túi xách, bởi những lớp bụi bẩn khi bạn mang ra đường sẽ tích tụ, lâu ngày làm cho túi không còn được mới.

Duy trì việc vệ sinh túi để kéo dài độ mới của sản phẩm

Bài viết trên của IDIGO đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bảo quản túi xách. Nếu có nhu cầu tìm mua các loại túi xách chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn IDIGO chúng tôi. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các mặt hàng túi xách, balo nam nữ thời thượng, hợp với mọi phong cách, vóc dáng, mang đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.