4 mẫu túi da mềm đeo chéo nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ

4 mẫu túi da mềm đeo chéo nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ

Túi đeo chéo nữ luôn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em mỗi khi đi ra đường. Không chỉ dùng để đựng đủ thứ linh tinh, nó còn giúp chị em tăng điểm cho set đồ của mình, vừa tạo được điểm nhấn, lại khoe bật được cá tính. Cùng điểm qua 5 mẫu túi da mềm đeo chéo nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ trong mùa này nhé!

Túi da mềm đeo chéo nữ dáng vuông:

Là một trong những mẫu túi đeo chéo nữ da mềm được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay, chiếc túi da mềm đeo chéo nữ dáng vuông được làm từ chất liệu da PU bền đẹp , em túi xách hàng hiệu đeo chéo dáng vuông cao cấp này ghi điểm cực mạnh bởi thiết kế khác lạ, tạo cảm giác gọn gàng. 

Hơn nữa, dòng sản này có nhiều gam màu, mỗi một màu sẽ cho bạn một sắc thái khác nhau, để chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân: đen xanh, đen, đỏ đô, be, kem, bò vàng. 

Với mẫu túi da mềm đeo chéo nữ dáng vuông thương hiệu IDIGO, Giá cả cũng cực kì ưu ái với túi tiền của người dùng. Đeo em này dạo phố, gặp mặt bạn bè, đi làm hay đến những bữa tiệc đều rất thoải mái, và phù hợp.

 

Túi da mềm đeo chéo nữ dáng vuông

 

Túi da mềm đeo chéo nữ thiết kế dây kim loại cá tính:

Sức hút của em túi da mềm đeo chéo nữ dây kim loại thì khỏi cần phải bàn cãi nhiều. Thiết kế da với nhiều loại màu sắc có tính ứng dụng cao , kết hợp dây đeo xích tạo cảm giác sang trọng quý phái, đích thực là điểm cộng cực lớn cho những set đồ trong những bữa tiệc hay những lần hẹn hò cùng bạn bè. 

Được thiết kế theo kiểu dáng sò nữ tính, nên dễ phối đồ. Bên cạnh đó, mẫu túi đeo này được làm từ chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, không bong tróc, bền màu, giúp cho việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Mẫu mã đẹp, chất lượng ok, họa tiết độc đáo và phong cách mà giá thì cực kỳ bao hời, đảm bảo sẽ khiến bạn chiếm trọn spotlight trong mọi bữa tiệc. 

Túi da mềm đeo chéo nữ dây kim loại

Túi da mềm đeo chéo nữ unisex dáng chữ nhật:

Dĩ nhiên sẽ rất thiếu sót nếu không đề cập đến em túi da mềm đeo chéo nữ dáng Unisex với 2 gam màu chủ đạo đó là: gam màu đen và màu bò. Đối với em này thì đến tận bây giờ vẫn chưa hết dấu hiệu hạ nhiệt. 

Mẫu này sẽ cực kì hợp với những cô nàng cá tính ưa thích street style. Phom túi nhỏ xinh, được thiết kế đơn giản nhưng mang hơi hướng hiện đại cá tính. Mẫu túi da mềm đeo chéo nữ này có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Đây cũng là người bạn đồng hành của các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và hiện đại.

Túi đeo chéo unisex kiểu dáng chữ nhật cá tính, thời trang, năng động và hiện tại. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng khi đi làm, đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè

 

Túi da mềm đeo chéo nữ unisex

 

Túi da mềm đeo chéo nữ nắp gập:

Đây quả là một lựa chọn cực kì phù hợp cho những bạn trẻ muốn điểm tô bản thân mình trong mùa hè này. Được thiết kế với nhiều tông màu lạ mắt và tươi tắn, kiểu dáng gọn gàng,đẹp mắt mà  giá cả lại cực kỳ chiều lòng chị em. Dù xuống phố hay dự tiệc, em túi da mềm đeo chéo nữ nắp gập này đều sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Chiếc túi da mềm đeo chéo nữ nắp gập phom hộp chữ nhật phối dây xích trẻ trung này là người bạn đồng hành đáng tin cậy và tiện dụng với chị em phụ nữ. Chị em có thể xách tay, đeo vai, hoặc đeo chéo tùy theo thói quen của mình. Đây sẽ là chiếc túi thời trang mà chị em không nên bỏ lỡ, vì ắt hẳn mẫu túi này sẽ khiến cho các cô nàng sành điệu phải siêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Túi da mềm đeo chéo nữ nắp gập


Những ai đang còn phân vân nên bổ sung túi da mềm đeo chéo nữ nào cho tủ đồ của mình trong mùa hè này, thì những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc túi hợp mắt mình nhất. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay  mẫu túi da mềm đeo chéo nữ của IDIGO đang làm mưa làm gió trong mùa này nhé!

Có thể cần cho bạn:

Vì sao vẫn nên sở hữu túi đeo chéo nữ da mềm cho mình?


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com