3 Tiêu chí để chọn mua các mẫu túi xách nam đẹp chất da

3 Tiêu chí để chọn mua các mẫu túi xách nam đẹp chất da

Không chỉ đối với phụ nữ mà các chàng trai cũng không thể thiếu một chiếc túi xách nam khi đi ra ngoài. Để lựa chọn một chiếc túi phù hợp chúng ta cũng cần đưa ra một vài tiêu chí để có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Vậy những tiêu chí đó là gì? Bài viết hôm nay sẽ nói về 3 tiêu chí để chọn mua các mẫu túi xách nam đẹp chất da hiện nay.

 

Chọn các mẫu túi xách nam đẹp theo chất liệu da

Hiện nay trên thị trường có 2 loại da chính là da giả và da thật cho hầu hết các mẫu túi xách nam đẹp. 2 loại da này thường có chất liệu rất khác nhau nên chất lượng và giá thành cũng chênh lệch không kém.

Tuy nhiên, đối với những mẫu da thật tuy giá có cao nhưng hình thức vô cùng đẹp và đặc biệt làm cho chiếc túi của bạn thêm màu sắc và chất lượng hơn. Tuy nhiên, cũng có chất liệu da tốt và da xấu trên thị trường nhưng đa phần được làm từ chất liệu là da bò, nên có độ đàn hồi và chịu được tác động. Nếu với phong cách bụi bặm bạn có thể lựa chọn các chất liệu da bò khác như da bò sáp mộc chẳng hạn.

Còn với da kém chất lượng, giả da thật nó có ưu điểm thời trang và bóng bẩy với giá cả hợp lý và thời trang. Nhưng không được bền như các loại túi da thật, nếu với tình hình kinh tế hạn hẹp bạn có thể chọn loại da giả có phủ một lớp bảo vệ để bền hơn và không kém phần sang trọng.

Túi đeo chéo trước ngực nam chi tiết khoá kéo phom đứng

 

Chọn túi da theo kết cấu túi

Kết cấu là một trong những yếu tố quan trọng các bạn nam khi mua các mẫu túi xách nam đẹp cần để tâm, tùy thuộc vào cách sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn ra được một chiếc túi có kết cấu phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể cũng như là túi tiền của mình.

Ngoài ra bạn cần chú ý đến từng đường may giữa các ngăn hay các quai đeo và dây kéo. Nếu kiểm tra thấy các đường chỉ đẹp và đồng đều là ổn nhất. Hơn nữa với đối với các chàng trai nếu di chuyển nhiều cần lựa chọn những túi đơn giản và thuận tiện hơn cho mình trong việc di chuyển.

Chọn túi da theo kết cấu túi để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các mẫu túi xách da đẹp nhất 2021

 

Chọn túi xách da theo kiểu dáng phù hợp nhất

Với một chàng trai đi chọn túi xách thì yếu tố kiểu dáng cũng khá quan trọng. Nếu bạn mua 1 chiếc túi bất kì về thì rất dễ lạc quẻ với phòng cách của bạn do đó bạn cũng nên tìm hiểu về phong cách cũng như yếu tố phong thủy nếu cần nhé. Nhìn chung các mẫu túi xách nam đẹp càng đơn giản càng tốt để dễ dàng phối đồ trong mọi hoàn cảnh.

Chọn túi xách da theo kiểu dáng phù hợp nhất

Trên đây là 3 tiêu chí để chọn mua các mẫu túi xách nam đẹp chất da. Hy vọng đây là những  thông tin bổ ích cho bạn. Hiện nay tại shop đang có rất nhiều mẫu túi xách nam nữ đẹp và đa dạng về kiểu dáng lẫn giá cả. Bạn có thể ghé các shop của chúng tôi để mua hàng hoặc liên hệ với tổng đài để được tư vấn nhé. Chúc bạn lựa chọn được một mẫu túi phù hợp với mình nhất. 

Chọn túi nhanh thỏa sức thể hiện cá tính cùng IDIGO

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.