Vì sao túi đeo chéo nữ đẹp làm từ da tổng hợp được ưa chuộng?

Vì sao túi đeo chéo nữ đẹp làm từ da tổng hợp được ưa chuộng?

Túi đeo chéo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, phục vụ cho phân khúc thị trường riêng. Tuy nhiên không thể phủ nhận những chiếc túi đeo chéo làm từ da luôn có sức hút mạnh mẽ cho mọi cô gái, ở mọi thời đại. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ bật mí đến bạn những lý do vì sao những chiếc túi đeo chéo nữ đẹp làm từ da lại được ưa chuộng nhiều!

 

Chất liệu bền bỉ

Trong số tất cả các chất liệu để tạo nên một chiếc túi đeo chéo nữ đẹp, thì chất liệu da có ưu điểm vượt trội về độ bền bỉ. Và đây chính là một trong các đáp án được giải mã vì sao túi xách da lại được ưa chuộng nhiều trong mọi thời đại. So với chất liệu Polyester, Cotton, hay vải lót thì những chiếc túi được làm từ da tổng hợp sẽ có tuổi thọ cao hơn, thời gian sử dụng lâu hơn.

Trong thế giới của các loại da, túi xách cũng sẽ được phân loại thành nhiều loại da khác nhau, mỗi loại da sẽ mang những ưu điểm riêng, có mức giá thành riêng, phục vụ cho từng phân khúc thị trường riêng. Cụ thể, túi xách da sẽ được phân loại thành:

- Da tự nhiên: là loại da thật 100%, với độ bền đẳng cấp, giá thành cao cấp nhất. Loại da này được lấy từ da cừu, da cá sấu, da bò, da trâu,...Túi được gia công từ da thật khi dùng càng lâu sẽ càng có độ bóng và đẹp hơn so với ban đầu.

- Da tổng hợp: So với da tự nhiên, da giả có độ bền kém hơn, tuy nhiên vẫn duy trì được tuổi thọ nếu biết cách bảo quản. Da giả được chia thành da Simili và da Pu.

Túi xách da tổng hợp mang đến độ bền vượt trội với giá thành ưu đãi

 

Chống chịu với mọi loại thời tiết

Những chiếc túi đeo chéo nữ đẹp được gia công từ da không chỉ có độ bền cao cấp mà còn có khả năng chống chịu với mọi loại thời tiết. Điểm cộng này giúp các cô gái không còn mang nỗi lo lắng khi mang túi đi nhiều bên ngoài trời nắng sẽ làm phai màu, hoặc lỡ bị thấm nước khi trời mưa sẽ trở nên giảm chất lượng. Trong khi đó, túi được làm từ vải hay các chất liệu khác có thể sẽ không khắc phục được vấn đề này. Nhìn chung, với một chiếc túi xách da, nàng có thể đi đến bất cứ nơi đâu, bất cứ mùa nào, bất chấp tiết trời có ra sao.

Với nhiều loại da và cấp độ chất lượng tương ứng, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, điều kiện tài chính và mục đích sử dụng. Bạn cũng không nên quá lo lắng về giá thành, bởi những chiếc túi làm từ da Simili và da Pu thường có giá cả phải chăng, phù hợp cho nhiều phân khúc thị trường, cũng như khá dễ dàng bảo quản. Ngược lại, những chiếc túi làm từ da thật 100% sẽ cam kết đến bạn về chất lượng vượt trội.

Túi xách da lựa chọn đi kèm xu hướng thời trang

____________

Có thể bạn quan tâm:

4 Kiểu đeo túi chéo nữ đẹp nàng nào cũng cần biết

 

Đẳng cấp và sang trọng

Một  chiếc túi đeo chéo nữ đẹp được gia công từ da chắc chắn không thể khiến người khác rời mắt vì độ đẳng cấp, sang trọng vốn có của nó. Suy cho cùng, túi xách cũng là một phụ kiện góp phần làm đẹp cho bản thân, tạo điểm nhấn cho con người khi phối cùng trang phục và các loại phụ kiện khác, do đó, khi nhu cầu chú trọng cái đẹp của con người tăng cao, thì những chiếc túi từ da sẽ càng có giá trị và được săn lùng nhiều. 

Nhìn chung, chất liệu da làm nên túi xách đã chứng minh được sự đẳng cấp, sang trọng của mình thông qua tính thẩm mỹ cao mà chúng mang lại. Ngày nay, túi xách da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang,  nhờ sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ khi tạo ra sản phẩm.

Một chiếc túi da luôn mang đến sự đẳng cấp

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan về ưu điểm của những chiếc túi đeo chéo được làm từ da. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các chiếc túi xách da chất lượng, đẳng cấp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thì IDIGO chúng tôi tự tin trở thành sự lựa chọn cho bạn, giúp bạn tự tin toả sáng và theo đuổi phong cách riêng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.