Top Các Mẫu Túi Xách Đi Tiệc Thanh Lịch, Sang Trọng Giá Phải Chăng

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Tiệc Thanh Lịch, Sang Trọng Giá Phải Chăng

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Tiệc Thanh Lịch, Sang Trọng Giá Phải Chăng

--------------------------------------

  Chắc hẳn trong tủ đồ của các cô các cô nàng đam mê thời trang luôn có những set đồ, món phụ kiện dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng. Một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi đi dự tiệc đó là chiếc túi xách. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt đối phương, thể hiện được “gout” thẩm mỹ của bản thân. Vậy làm thế nào để sở hữu được những chiếc túi đi tiệc vừa thời trang, sang trọng mà giá lại vừa túi tiền? Cùng IDIGO khám phá “Top các mẫu túi xách đi tiệc, thanh lịch, sang trọng giá phải chăng” nhé!

  Theo dòng chảy thời trang không ngừng nghỉ, những chiếc túi xách được đa dạng hóa với đủ phong cách, kiểu dáng từ lạ cho tới thông thường, kích thước cũng có nhiều lựa chọn phù hợp cho các dáng người khác nhau. Để bản thân thật sành điệu và sang trọng trong buổi tiệc, Satchel bag là một item túi xách mà nàng không thể bỏ qua. Túi vừa có quai xách tay vừa có dây đeo dài giúp nàng linh hoạt thay đổi phong cách. Nghía thử một số mẫu satchel bag từ IDIGO, nàng nhé!

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00


Túi hộp đeo chéo nữ JO BY IDIGO JFB2-102-00


Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423-00


   Crossbody bag - hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ với mọi người. Đây là kiểu túi có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Đây cũng là người bạn đồng hành của các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Với thiết kế phom túi hộp xinh xắn, kích thước vừa đủ để nàng đựng các vật dụng cần thiết trong buổi tiệc như: điện thoại, ví, thỏi son, phấn trang điểm… Nàng hãy xem một số gợi ý từ IDIGO để tha hồ mix match với những chiếc váy xinh của mình nàng nhé!

Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378-00



Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00

Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357-00


  Clutch có lẽ là một cái tên vừa quen vừa lạ với các cô gái, bởi nghe thì nhiều nhưng hiểu tường tận về nó thì lại chẳng có bao nhiêu. Thế nhưng đây lại được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Đặc biệt, mỗi ngày qua đi, clutch lại xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Với khả năng kết hợp cùng các loại trang phục giúp mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái, chiếc túi này cũng khá dễ tính trong việc kết hợp với những set đồ đơn giản để tạo nên sự sang trọng khi dự tiệc.

  Đặc biệt, những chiếc túi clutch của IDIGO được thiết kế thêm phần dây đeo dài có thể tháo rời rất tiện lời Nếu đang phân vân không biết kiểu clutch nào sẽ phù hợp với mình thì các nàng hãy tham khảo ngay một số mẫu túi này nhé!

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-345-00

Túi đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-361-00

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00

  Với một số gợi ý từ IDIGO về top các mẫu túi xách đi tiệc, thanh lịch, sang trọng giá phải chăng, nàng đã chọn cho mình chiếc túi ưng ý chưa? Là con gái thì phải xinh mọi lúc, mọi nơi, cùng IDIGO trở nên thật xinh đẹp và phong cách nàng nhé!