Top balo đi học được nhiều bạn trẻ yêu thích

Top balo đi học được nhiều bạn trẻ yêu thích

Balo đi học được coi là người bạn đồng hành của biết bao thế hệ học sinh, sinh viên trên con đường học vấn. Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều mẫu mã balo đa dạng. Các bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn một balo đi học phù hợp với mình và thương hiệu nào phù hợp với các bạn. Thì hôm nay hãy cùng IDIGO tìm hiểu các top balo đi học thịnh hành và được giới trẻ yêu thích hiện nay nhé!

 

Balo đi học thường có những loại nào?

Với thị trường hiện nay các mẫu balo rất đa dạng, một trong những top balo đi học cơ bản hiện nay là balo thường, balo cần kéo, balo đựng laptop.

- Balo thường: loại balo này rất thông dụng hiện nay, thường có 1 ngăn lớn và các ngăn nhỏ. Ngăn lớn thường sẽ được đựng sách vở, các ngăn phụ sẽ được đựng bút viết và theo nhu cầu của người dùng. Loại balo này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết… để đáp ứng những nhu cầu sở thích của các bạn trẻ.

- Balo cần kéo: Là loại balo thiết kế thu nhỏ, làm tương tự theo dáng của chiếc vali thông thường. Balo này thường được các bà mẹ sắm cho các bé ở nhà để đến trường. Vì nhờ sự thuận tiện khi duy chuyển, kết hợp với bánh xe được gắn dưới bề mặt của balo.

- Balo đựng laptop: Những chiếc balo đựng laptop sẽ được trang bị thêm ngăn chuyên dụng để đựng laptop. Ngăn này được thiết kế bên trong ngắn lớn để thuận tiện cho việc lấy laptop, bên cạnh đó còn có lớp ngăn lót chống va đập và được trang bị bởi lớp vải chống nước.

Balo đi học thường có nhiều loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người

 

Những mẫu balo được nhiều bạn trẻ yêu thích

- Đối với balo cho nam: Loại balo được các bạn nam săn đón nhất là balo có sử dụng các tông màu trung tính dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau như: đen, xám, xanh dương đậm,... Đối với balo dành cho nam giới thường có đặc điểm gọn nhẹ - tiện dụng, đa năng. Chỉ với một chiếc balo, bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau, phục vụ cho công việc, đi học, đi chơi hay du lịch…

Balo nam sành điệu phong cách

- Đối với balo cho nữ: Đối với các bạn nữ, việc chọn ra được những mẫu balo giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay chính là một công việc không hề dễ dàng. Với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính dễ thương thì những mẫu balo dạng minisize gắn liền với các màu sắc chủ đạo như pastel (hồng, vàng, cam, …). Các bạn nữ đơn giản dịu dàng sẽ phù hợp với balo mang phong cách đơn giản hoặc vintage. Những cô gái cá tính mạnh mẽ thì những chiếc balo có kiểu dáng lạ mắt sẽ rất thu hút. Màu sắc yêu chuộng cho nhóm đối tượng này là đen, đỏ, trắng hoặc họa tiết caro.

- Đối với balo unisex: Một khi đã nhắc đến top balo đi học được giới trẻ săn đón nhiều nhất thì balo unisex là một trong những item không thể không nhắc đến. Đây chính là loại balo thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt thể hiện sự lôi cuốn, mạnh mẽ, cá tính thông qua từng thiết kế, chất liệu. Balo unisex thường hướng đến phong cách Ulzzang (Hàn Quốc) giàu năng lượng, thời thượng và thích hợp để làm phụ kiện cho những tín đồ “sống ảo”.

Chọn được balo yêu thích sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân

__________

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết mua balo đi học quận 7 mà bạn nên tham khảo

 

Nơi bán balo đi học uy tín?

Khi mua balo không những cần quan tâm về thương hiệu mà chúng ta cần nên quan tâm về chất lượng uy tín. Hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng... luôn xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vì vậy, người tiêu dùng cần nhận thức cao hơn về việc tìm chỗ mua balo đẹp nhưng phải thực sự đáng tin cậy. Nơi bán uy tín sẽ giúp bạn không tổn hại về chi phí mà lại có được sản phẩm tốt. 

​​​​​​​

IDIGO - Nơi bán balo đi học uy tín

Với những thông tin về top balo đi học được nhiều bạn trẻ yêu thích IDIGO hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc balo ưng ý và chất lượng. IDIGO sẽ  là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời khi mua balo.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.