Tất tần tật thông tin liên quan đến chiếc gọng kính nửa vầng trăng

Tất tần tật thông tin liên quan đến chiếc gọng kính nửa vầng trăng

Trong số các kiểu gọng kính thời trang, chúng ta không thể bỏ qua sự hot hit của chiếc gọng kính nửa vầng trăng đã từng làm mưa làm gió với tất cả mọi người, từ những người nghệ sĩ có tên tuổi đến giới trẻ đại trà. Đến nay, đây vẫn là chiếc mắt kính thượng thời mà nhiều người luôn săn đón. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến chiếc mắt kính này.


Chiếc kính mang phong cách retro khiến giới trẻ mê mệt

Có thể nói, mỗi món đồ thời trang hay phụ kiện thời trang đều sẽ mang một phong cách riêng biệt giúp người dùng thể hiện được cá tính, phong cách của mình. Và chiếc mắt kính với kiểu dáng gọng kính nửa vầng trăng được xem là chiếc mắt kính mang phong cách retro đã từng làm mưa làm gió cho nhiều người, từ những người nghệ sĩ nổi tiếng, có tên tuổi đến những bạn trẻ đại trà đam mê thời trang và không ngừng tìm kiếm những sản phẩm thời trang độc - đẹp - lạ.

Kính retro lựa chọn mới của giới mộ điệu

Với một chiếc gọng kính hình nửa vầng trăng, các tín đồ yêu cái đẹp đã có thể thỏa sức trang trí cho khuôn mặt mình trong những bữa tiệc hoặc đơn giản là đi chơi, đi dạo phố để làm nổi bật mình trước đám đông.  Món phụ kiện này dù không có tròng kính, không có tác dụng cho đôi mắt nhưng lại cuốn hút nhiều người vì độ teen và chất. Kính có thể chỉ có một nửa gọng, cũng không có mắt kính, thay vào đó, phần gọng dưới được đính trang sức lấp lánh rất điệu, có tác dụng làm đẹp cho gương mặt.

Ngoài ra, một số loại kính mát trên thị trường hiện nay vẫn có tròng kính và được thiết kế theo kiểu nửa vầng trăng, mắt mèo cổ điển mang lại sự sang trọng, thời thượng và có thể dùng để đi biển để tạo ra những bức hình rạng rỡ.

Gọng kính nửa vầng trăng thu hút nhiều tín đồ thời trang

 

Lưu ý gì khi mua kính gọng nửa vầng trăng

Sau khi biết được độ hot hit và thịnh hành của chiếc mắt kính có kiểu dáng gọng kính nửa vầng trăng nhiều người đã cố gắng tìm mọi cách để rinh về mà không quan tâm đến vấn đề chất lượng, dẫn đến nhiều hậu quả như: gây khó chịu cho đôi mắt, hàng giảm nhanh hư hỏng, màu sắc nhanh xuống, hoặc thiết kế không phù hợp với khuôn mặt,...

Dù bạn đang có ý định tìm mua gọng kính không tròng để trang trí cho đôi mắt hay chiếc kính mát mắt mèo có hình thù nửa vầng trăng thì bạn cũng cần lưu tâm đến các vấn đề sau:

- Không ham rẻ: cần chọn món hàng có chất lượng, có thương hiệu, không chọn hàng được bán từ các livestream dạo, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

- Trao đổi kỹ nếu mua online: không nên vì tìm được sản phẩm quá ưng ý mà vội vàng chốt đơn mà hãy thận trọng hỏi thăm tư vấn viên online nhiều thông tin liên quan đến chiếc mắt kính mình muốn mua. Hãy hỏi về chất liệu, kích thước, chế độ bảo hành,... bên cạnh chỉ chăm chăm đến kiểu dáng.

- Bảo quản: dù mua bất kì món hàng nào, nếu bạn không biết cách bảo quản chúng thì chúng cũng sẽ không ở lâu với bạn. Do đó, đừng quên bảo vệ món đồ yêu quý của mình bằng những cách đơn giản như: sử dụng xong cần cất vào hộp, cần vệ sinh mắt kính thường xuyên, không cố ý thay đổi hình dạng khung kính,...

Cần chọn mắt kính chất lượng, và biết cách bảo quản tốt

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích từ một chiếc kính thời trang có gọng kính nửa vành

 

IDIGO - thế giới mắt kính chất lượng cho bạn

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua mắt kính đó là bạn phải tìm được đơn vị cung cấp mắt kính chất lượng, và IDIGO là một trong các gợi ý hàng đầu cho bạn. IDIGO không chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp như: túi xách, thắt lưng, bóp tiền,... mà còn giúp bạn thể hiện được đẳng cấp, phong cách của mình qua những chiếc mắt kính. Do đó, nếu bạn đang có ý định tìm mua gọng kính nửa vầng trăng hay bất cứ loại gọng kính, mắt kính nào, hãy lựa chọn chúng tôi để được tư vấn tận tình về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Những chiếc mắt kính tại đây luôn được chú trọng về việc đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt với khả năng chống tia cực tím độc hại, chống chói nắng, chống gió tốt, giá cả phải chăng, phù hợp cho người dùng Việt, cũng như dễ dàng giúp bạn phối với bất kỳ loại trang phục nào giúp đem lại diện mạo tự tin, thoải mái cho khuôn mặt.

IDIGO sẽ mang đến cho bạn thế giới mắt kính chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.