Những tiêu chí quyết định giá túi đeo chéo đẹp cho nữ

Những tiêu chí quyết định giá túi đeo chéo đẹp cho nữ

Túi đeo chéo vốn được xem là kim chỉ nam thần thánh giúp nàng thiên biến vạn hoá theo phong cách riêng của mình. Việc mua túi xách cũng được cân nhắc bởi nhiều tiêu chí, trong đó có tiêu chí giá thành. Bạn cũng hay thắc mắc: tại sao túi xách lại có sự chênh lệch về giá thành, những chiếc túi có giá khác nhau sẽ quyết định bằng những tiêu chí nào? Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ thông tin để bạn nắm rõ.

 

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên quyết định giá túi đeo chéo đẹp cho nữ mà IDIGO muốn thông tin để khách hàng được biết. Một chiếc túi sẽ có giá thành cao khi được gia công từ chất liệu tốt. Giá tiền của túi và chất liệu của túi luôn luôn tỉ lệ thuận với nhau.

Ngày nay, túi xách được sử dụng nhiều nguyên liệu để tạo nên. Tại IDIGO, những chiếc túi xách chủ yếu được làm từ da tổng hợp chất lượng trên công nghệ hiện đại để mang lại sự tiện ích gần ngang với da thật. Tuy nhiên giá thành của chất liệu này lại thấp hơn so với da nguyên mảng.

Để chọn mua được những chiếc túi có chất liệu tốt, khách hàng nên có kiến thức về chất liệu của túi xách. Hoặc nên chọn mua túi ở những nơi uy tín, với các nhãn hàng uy tín để không rơi vào trạng thái tiền mất tật mang.

Chất liệu quyết định đến giá thành sản phẩm

 

Kích thước - kiểu dáng

Yếu tố tiếp theo quyết định giá túi đeo chéo đẹp cho nữ đó chính là yếu tố kích thước và kiểu dáng. Trên thực tế, để phục vụ nhu cầu cho khách hàng, những chiếc túi xách sẽ có nhiều kích thước khác nhau, và thông thường, túi có kích thước càng lớn sẽ có giá tiền càng cao. Ngoại trừ một số trường hợp, chiếc túi có kích thước nhỏ nhưng kiểu dáng độc đáo hoặc vì một số lý do khác mà sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc túi có kích thước cùng hoặc lớn. Để tránh rơi vào tình trạng phung phí, khách hàng nên xác định mục tiêu của chiếc túi mình chọn dùng cho việc gì: đi chơi, đi làm, đi học, đi tiệc, hay đi du lịch. Với những chiếc túi phục vụ cho học tập và công việc, bạn nên chọn loại có size lớn, độ dày của da tốt để đủ khả năng chứa các món đồ cần thiết. Với những mục đích chọn túi để làm điểm nhấn cho trang phục ở chốn đông người hoặc giúp bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp, nên ưu tiên những chiếc túi kích thước vừa, hoặc mini vì chúng sẽ tiện lợi hơn trong việc bạn mang theo.

Không chỉ vấn đề kích thước, mà kiểu dáng cũng sẽ quyết định đến giá thành sản phẩm, những chiếc túi thời thượng, hottrend, hoặc có kiểu cách đặt biệt, hoạ tiết tinh xảo sẽ được bán với mức giá cao hơn những chiếc túi đơn giản thông thường. 

Kích thước và kiểu dáng sẽ quyết định giá thành túi xách

____________

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn túi đeo chéo nữ đẹp phù hợp với vóc dáng ngay tại Tphcm

 

Vì sao nên mua túi xách tại IDIGO?

Một trong những gợi ý cho bạn khi tìm kiếm thương hiệu mua túi đeo chéo đẹp cho nữ đó chính là IDIGO. Tự hào là đơn vị tiên phong trong các trung tâm thương mại lớn và uy tín về mặt hàng túi xách, balo, IDIGO luôn làm hài lòng người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm. Mỗi một chiếc túi xách, balo tại IDIGO sẽ luôn cam kết về mức độ thực tế, đúng với những gì đã thông tin trên website, với những khách hàng mua online, khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi ký tên nhận hàng và thanh toán. 

IDIGO giúp bạn yên tâm mua sắm không lo về giá

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, IDIGO còn đưa ra chính sách bảo hành trọn đời và thay thế phụ kiện miễn phí cũng như có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Tại IDIGO, các quý cô, quý bà có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc túi xách ưng ý trong số nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng bắt kịp xu hướng thời trang vì IDIGO luôn không ngừng cho ra mắt những mẫu túi xách thời trang đẹp, thời thượng, theo xu hướng quốc tế mới nhất với giá hấp dẫn. Hãy để chúng tôi tạo nên phong cách và bản sắc riêng để bạn trở nên ấn tượng, tự tin và tỏa sáng.

IDIGO giúp bạn tỏa sáng theo phong cách riêng từ những chiếc túi

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.