Những sai lầm thường gặp khi sử dụng túi đeo chéo nữ thời trang

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng túi đeo chéo nữ thời trang

Túi đeo chéo nữ thời trang là một trong những phụ kiện quan trọng hàng đầu của các quý cô, chính vì vậy phái đẹp dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng luôn cần thiết sở hữu cho mình một hoặc nhiều hơn những chiếc túi xách. Tuy nhiên các quý cô thường ít quan tâm đến cách sử dụng túi sao cho đảm bảo độ bền đẹp, vô tình gây giảm tuổi thọ của túi. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những sai lầm khi dùng túi xách.


Quên vệ sinh túi hoặc vệ sinh sai cách

Một trong những sai lầm thường gặp khi sử dụng túi đeo chéo nữ thời trang mà IDIGO thường thấy đó là: phái đẹp thường quên vệ sinh túi xách của mình. Sự chủ quan này vô tình khiến chiếc túi của bạn nhanh chóng cũ kỹ, đổi màu, do đó IDIGO khuyên bạn nên thường xuyên thực hiện việc này nếu không muốn nhanh chóng loại bỏ chiếc túi xinh đẹp của mình ra khỏi tủ.

Thói quen của các quý cô đó là: sau khi sử dụng túi xong thường để vào vị trí cũ, và ít khi có ý định làm sạch túi, tuy nhiên cũng giống như áo da, giày da những chiếc túi được làm từ da cũng cần thiết được vệ sinh định kỳ để đánh bay bụi, bên cạnh những vết bẩn bám do vô tình làm đổ lên túi xách trong quá trình hoạt động.

Lời khuyên tiếp theo xoay quanh vấn đề vệ sinh túi xách đó là: bạn cần vệ sinh đúng cách, tức là: hoặc phải sử dụng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh túi cùng một tấm vải mềm, hoặc bạn có thể vệ sinh các vết bẩn bằng khăn ướt, xà phòng và lau khô bằng vải sạch. Trên thực tế, việc vệ sinh không cần theo tuần hoàn liên tiếp mỗi ngày, tuy nhiên nên thực hiện điều này hằng tuần, hoặc nửa tháng nếu bạn không có thời gian rảnh. 

Hãy vệ sinh túi xách để duy trì độ mới

 

Không cẩn thận với mỹ phẩm đựng trong túi

Không cẩn thận với mỹ phẩm đựng trong túi và khiến chúng đổ ra túi chính là sai lầm tiếp theo thường gặp ở các quý cô khi sử dụng túi đeo chéo nữ thời trang ở bất kỳ hoàn cảnh, môi trường nào. Những chiếc túi đeo có thể phát huy công dụng của nó từ việc làm điểm nhấn cho trang phục của quý cô, bên cạnh đó, còn có thể dùng để đựng mỹ phẩm-  những thứ gắn liền với phụ nữ dù bất cứ nơi đâu. Tuy việc, các phái đẹp thường vô tình bất cần trong việc bảo quản mỹ phẩm, khiến chúng đổ ra ngoài túi. Bất cẩn này vừa gây ra việc hao tổn mỹ phẩm, vừa khiến chiếc túi trở nên xấu xí, bị đổi màu và thậm chí khi bị đổ một lượng lớn mỹ phẩm, chiếc túi kia bắt buộc phải loại bỏ vì hậu quả để lại không thể tiếp tục sử dụng.

Không nên để mỹ phẩm lộn xộn trong túi

____________

Có thể bạn quan tâm:

Những tiêu chí quyết định giá túi đeo chéo đẹp cho nữ

Để khắc phục được sai lầm, bất cẩn này, phái đẹp nên lưu ý, nếu túi xách của bạn có nhiều ngăn, hãy chọn lựa một ngăn để đựng mỹ phẩm, không nên bỏ mỹ phẩm lộn xộn và chung chạ với các vật dụng khác như: điện thoại, bóp tiền, thẻ ATM,... Ở trường hợp túi xách của bạn chỉ có một ngăn, hoặc những ngăn còn lại quá nhỏ để đựng vừa mỹ phẩm, hãy cẩn thận bỏ mỹ phẩm vào một túi đựng riêng, sau đó hãy cho vào túi xách mang đi. Điều này giúp bạn đảm bảo được việc bảo vệ cho cả mỹ phẩm và túi xách.

Hãy cẩn thận vì mỹ phẩm có thể đổ lên túi xách của bạn

 

Gây áp lực trọng lượng và khả năng chống chịu thời tiết cho túi

Sai lầm tiếp theo mà IDIGO muốn quý cô khi sử dụng túi đeo chéo nữ thời trang cần để tâm lưu ý đó là: quý cô thường cố gắng nhồi nhét thật nhiều đồ vào chiếc túi của mình. Đây là việc nên tránh, vì mỗi chiếc túi chỉ có một kích thước nhất định, và phù hợp để đựng những vật dụng nhất định. Quý cô nên cân nhắc chọn những vật dụng thật sự quan trọng cần mang theo, tránh gây áp lực về trọng lượng cho túi, khiến túi dễ hư hỏng, khả năng rách vì đứt chỉ khá lớn.

Ngoài ra, chiếc túi của phái đẹp gần như sẽ được mang theo mỗi khi ra ngoài, dù đi chơi, đi làm, hay đi tiệc, sự kiện, hoặc mang theo ở những chuyến đi xa. Phái đẹp cũng thường chủ quan và cho túi của mình thoả sức phơi nắng, phơi sương hoặc thậm chí bị thấm nước mưa. Những tác nhân xấu từ thời tiết này cũng sẽ làm cho túi trở nên nhanh chóng hư hao, đặc biệt nước mưa sẽ khiến túi có khả năng bị nấm mốc nếu không kịp thời xử lý. Do đó, nên hết sức cẩn trọng, bảo vệ túi xách tránh khỏi ánh nắng mặt trời và tránh mưa. Nếu túi lỡ bị ướt trong quá trình hoạt động, cần nhanh chóng tìm cách hong, sấy khô để được khắc phục.

Không gây áp lực trọng lượng cho túi

Bên trên là những thông tin hữu ích xoay quanh những sai lầm thường gặp của các quý cô trong việc sử dụng túi xách. Mong rằng các quý cô sẽ lưu tâm hơn để duy trì độ đẹp, bền của chiếc túi mình đang dùng. Để được mua túi xách chính hãng, uy tín, chất lượng, bạn có thể lựa chọn IDIGO chúng tôi. Với đa dạng kiểu mã, màu sắc chúng tôi tự tin trở thành sự lựa chọn số một giúp bạn toả sáng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.