Những sai lầm khi mua mẫu túi xách nữ mới nhất quý cô cần tránh!

Những sai lầm khi mua mẫu túi xách nữ mới nhất quý cô cần tránh!

Túi xách là món phụ kiện thời trang đóng vai trò quan trọng bật nhất cho mọi cô gái. Tuy nhiên với nhiều cô nàng, việc mua túi xách vẫn còn gặp nhiều khó khăn do chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Trong bài viết này, IDIGO sẽ bật mí đến bạn những sai lầm khi mua mẫu túi xách nữ mới nhất để quý cô dễ dàng được cập nhật và tránh né, nhằm chọn được chiếc túi vừa hợp mốt, vừa chất lượng.

 

Túi không hợp với trang phục

Sai lầm đầu tiên khi mua mẫu túi xách nữ mới nhất mà IDIGO muốn chia sẻ để quý cô cần tránh đó là: cần cân nhắc việc mua túi xách này để phối cùng trang phục nào. Quý cô khi có dự định phối túi xách cùng trang phục đang có sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm một chiếc túi xách phù hợp nhất. Trong khi đó, nếu quý cô cứ chạy đua theo tâm lý bắt kịp xu thế mới nhất của thời trang hay cố gắng săn lùng để sở hữu bằng được mẫu túi mới của một hãng thời trang yêu thích, thì chưa chắc chiếc túi này có thể phát huy tác dụng làm đẹp, khi chúng chưa thể phù hợp với bất kỳ chiếc váy, hay chiếc áo nào bạn đang có.

Nhìn chung, bên cạnh việc dùng để chứa đựng đồ, thì túi xách còn đảm nhiệm vai trò làm nổi bật cho trang phục, từ đó giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn, do đó, nếu chiếc túi xách bạn chọn không có sự hợp rơ với trang phục bạn mặc thì túi xách khó lòng phát huy công dụng làm đẹp, và thậm tệ hơn, nó sẽ khiến bạn trở nên lỗi thời, kỳ cục. Đừng cố gắng tìm kiếm túi xách với những  họa tiết cầu kì vì nghĩ rằng đây chính là sự độc đáo, vì có thể khi bạn đeo lên người cùng trang phục, chúng sẽ hoàn toàn trở thành thứ nhấn chìm bạn.

Hãy chọn túi phù hợp với trang phục

 

Túi không phù hợp với hoàn cảnh

Nếu bạn nghĩ rằng, chỉ những mẫu túi xách nữ mới nhất nhưng không phù hợp với tính chất trang phục mới có thể nhấn chìm bạn, thì bạn đã thật sự sai lầm. Vì những chiếc túi xách không phù hợp với hoàn cảnh cũng có thể khiến bạn trở nên ngớ ngẩn hơn. Do đó, đừng quên sai lầm này khi mua túi xách: chọn túi không phù hợp với hoàn cảnh. 

Dù bạn đang cầm trên tay một chiếc túi thật sự thượng thời, thật sự đắt đỏ, và xịn sò, nhưng nếu bạn sử dụng chúng trong môi trường hoàn toàn không phù hợp thì chiếc túi đó không những không thể hiện được giá trị vốn có của nó mà còn khiến người đeo trở nên kém duyên và lạc quẻ hơn. Đây cũng chính là lý do mà những hãng thời trang đã chia túi xách thành nhiều loại, mỗi loại sẽ phục vụ cho một mục đích khác nhau như: túi xách đi chơi, túi xách du lịch, túi xách đi tiệc, túi xách công sở,... Chính vì vậy, hãy thật thông minh để chọn cho mình từng chiếc túi phù hợp cho từng hoàn cảnh. Hãy thể hiện sự đẳng cấp và sành điệu của mình thông qua việc kết hợp hoàn hảo giữa trang phục, túi xách, giày, và các phụ kiện khác.

Túi phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn tỏa sáng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao những mẫu túi xách nhỏ đẹp luôn thu hút phái đẹp?

 

Bỏ qua vấn đề chất lượng

Dù câu nói “tiền nào của nấy" vốn được nhận định là chân lý mua đồ từ trước đến nay, nhưng nhiều cô gái vẫn hay bỏ qua vấn đề chất lượng khi vô tình bị cám dỗ bởi những lời mời mọc về các mẫu túi xách nữ mới nhất. Bạn nên nhớ rằng, không thể có một món đồ nào đảm bảo chất lượng tối đa cho bạn khi bạn mua nó với một mức giá rẻ hơn nhiều so với mức giá niêm yết trên thị trường. Nhìn chung, với sự thịnh hành của các hãng thời trang ngày nay, bạn hoàn toàn có thể mua được túi xách hàng hiệu, với mức giá vừa túi tiền của bạn. Bởi vì mỗi một thương hiệu sẽ phục vụ cho một phân khúc thị trường riêng, do đó, bạn có thể tham khảo giá của nhiều thương hiệu túi xách khác nhau để chọn ra một vài thương hiệu phù hợp với sở thích, và khả năng tài chính của bạn.

IDIGO tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm cùng quý khách hàng

Với các thương hiệu túi xách uy tín hiện nay, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi mua hàng bằng các chính sách bảo hành, cam kết về chất liệu, kích thước, kiểu dáng khi mua online, cũng như cho phép bạn đổi trả nếu bắt gặp lỗi khi mua sản phẩm,... đây là tất cả những chính sách hỗ trợ khách hàng mà có thể bạn sẽ bị bỏ qua khi chọn mua sản phẩm túi xách không có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

​​​​​​​

Chất lượng túi sẽ được đảm bảo khi bạn mua đúng thương hiệu chất lượng

Như vậy, bài viết trên của IDIGO đã giúp bạn nhận ra các sai lầm khi mua túi xách. Nếu bạn nhận thấy mình có ở các trường hợp trên thì nên tránh né để có thể chọn được túi xách vừa đẹp vừa chất lượng. Và IDIGO chính là nơi đảm bảo cả hai yếu tố này cho bạn, với hàng trăm mẫu túi xách phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều trang phục, và nhiều hoàn cảnh, cùng chính sách cam kết bảo hành, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.