Mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay khiến các quý cô phát sốt

Mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay khiến các quý cô phát sốt

Túi xách vốn chưa bao giờ là một món phụ kiện lỗi thời của các quý cô. Gần như tất cả mọi cô gái đều sẽ sở hữu cho mình 1 đến nhiều chiếc túi xách khác nhau để diện cùng trang phục cho phù hợp. Việc không ngừng tìm kiếm các mốt, trend túi xách để biến mình trở thành người sành thời trang cũng đã khiến các nàng tốn nhiều thời gian. Do đó, trong bài viết bài, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay khiến các quý cô phát sốt.

 

Túi xách mini

Nhiều người trong giới thời trang cho rằng: túi xách mini không chỉ là thời trang mà còn là lối sống mới, bởi ngược lại với những chiếc áo khoác hay những đôi sneakers oversize từng làm mưa làm gió, thì túi xách mini lại được bình chọn là một trong những mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay khiến các quý cô phát sốt. Dù đây là món đồ có sự thu hẹp về kích thước và cân nặng nhưng lại khiến chị em mê mệt và xâm chiếm các sàn diễn thời trang. 

Ngày nay, những chiếc túi xách mini thường được chị xem sử dụng với mục đích tô điểm cho toàn diện bề ngoài, nhất là khi chúng được dùng để phối hợp cùng các trang phục dự tiệc, đi chơi vô cùng sang chảnh. Các khảo sát đã chỉ ra, túi xách mini có khả năng gây ấn tượng mạnh ngay lập tức với người nhìn nhờ thiết kế tinh tế, đầy cuốn hút, tạo điểm nhấn duyên dáng, nữ tính cho chủ nhân. Nhìn chung ưu điểm của chiếc túi xách này đó là: hợp mốt thời trang, phối được nhiều trang phục, giúp bạn trẻ trung và cân đối vóc dáng,...

Túi xách mini giúp người dùng trở nên trẻ trung hơn

 

Túi cầm tay

Một trong những mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay giúp các quý cô thể hiện được sự đẳng cấp và phong thái của mình chính là chiếc túi cầm tay. Đây là chiếc túi ưa chuộng dùng nhất trong những bữa tiệc sang trọng, hay những sự kiện có quy mô lớn, đình đám.

Túi cầm tay có thiết kế rất đa dạng, để phù hợp với trang phục dạ tiệc, do đó, tuỳ theo trang phục bạn mặc trong bữa tiệc có concept như thế nào, mà bạn có thể chọn chiếc túi theo concept phù hợp. Một chiếc túi cầm tay có thể cầu kỳ hoặc đơn giản nhưng nó sẽ trở nên đẹp mắt và phát huy được công dụng làm nổi bật chủ nhân nếu chủ nhân biết cách chọn lựa là mix cùng trang phục cũng như các phụ kiện khác.

Ngày nay, để hỗ trợ tối đa cho nhu cầu người dùng, các nhà sản xuất sẽ thiết kế kết hợp túi cầm tay và túi có dây trong cùng 1 chiếc túi. Việc có thêm dây đeo rời sẽ giúp nàng thay đổi kiểu đeo mà vẫn có thể đeo chiếc túi yêu thích trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Túi cầm tay có thể có thêm dây rời để tiện cho việc thay đổi kiểu đeo

___________

Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh mẫu túi xách đẹp phù hợp cho từng mục đích

 

Vì sao nên mua túi xách tại IDIGO?

Bên cạnh tìm hiểu về những mẫu túi xách đẹp nhất hiện nay, người tiêu dùng còn thắc mắc: nên mua túi xách ở đâu? Và gợi ý cho bạn một trong những địa điểm mua túi xách uy tín đó là: IDIGO.

Thế giới túi xách tại đây sẽ giúp bạn thỏa mãn được đam mê mua sắm, với vô số kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp cho nhiều lứa tuổi cũng như nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, không chỉ có các dòng túi xách cho phái đẹp, IDIGO còn cung cấp các mẫu túi cho cánh mày râu vì hiểu được nhu cầu làm đẹp của các anh ngày nay cũng không kém các chị em phụ nữ.

IDIGO luôn cam kết về chất lượng từng sản phẩm cho khách hàng

Không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng hoá, IDIGO còn cam kết bảo hành và có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày nếu bị lỗi từ nhà sản xuất. 

Nhìn chung, IDIGO là thương hiệu túi xách Việt Nam được nhiều người tin dùng, dù vậy, giá thành của sản phẩm lại không quá đắt đỏ nên phù hợp với nhiều phân khúc thị trường. Túi xách  IDIGo được phân loại thành các mẫu chính như: túi đi chơi, túi công sở, túi du lịch, túi đi tiệc,...

IDIGO - thế giới túi xách đẹp cho cả nam và nữ

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.