Mẫu túi xách đẹp mới nhất cho những cô nàng gầy

Mẫu túi xách đẹp mới nhất cho những cô nàng gầy

Túi xách cũng giống như trang phục, chúng chỉ trở nên đẹp hơn nếu người dùng biết cách chọn lựa cho phù hợp với vóc dáng của bản thân. Tùy theo vóc dáng của bạn như thế nào mà sẽ có những kiểu túi xách kim chỉ nam giúp nàng nổi bật. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu túi xách đẹp mới nhất cho những cô nàng gầy.

 

Những chiếc túi nên chọn

Mẫu túi xách đẹp mới nhất cho những cô nàng gầy đầu tiên mà IDIGO muốn giới thiệu đến bạn đó là những chiếc túi Oversized, dáng thuôn tròn cùng dây đeo ngắn. Đây chính là sự lựa chọn cho những cô nàng mình hạt sương mai nhưng có cân nặng khá khiêm tốn. Thiết kế này sẽ giúp bạn hạn chế đi hình dáng quá gầy và tôn vinh lên thế mạnh chiều cao. 

IDIGO lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp

Mẫu túi tiếp theo cho người cao gầy đó là những chiếc túi có màu sắc rạng rỡ và đa dạng hoa văn. Màu sáng của túi sẽ giúp nàng nổi bật trên chính bộ trang phục và vóc dáng. Trong khi đó, hoa văn chính là tiêu điểm để thu hút mọi ánh nhìn, đánh lừa người khác chú tâm đến sự “thiếu cân" của bạn.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thời trang, thích sự sáng tạo độc đáo thì hãy tìm ngay đến những chiếc túi đeo chéo dáng tròn hoặc bán nguyệt để vừa giúp nàng trở nên sành điệu, vừa che được khuyết điểm về độ gầy của bạn. Những chiếc túi này sẽ giúp tổng thể cơ thể bạn thêm đầy đặn, tròn trịa hơn. Không chỉ vậy chúng còn làm nổi bật chiều cao vốn có và hài hòa về vóc dáng mảnh khảnh của bạn.

Túi Oversized sẽ giúp nàng cân bằng được vóc dáng ốm 

 

Những chiếc túi nên tránh

Bên cạnh những mẫu túi xách đẹp mới nhất phù hợp, thì các cô nàng gầy nên tránh chọn những chiếc túi làm cho bạn trở nên gầy hơn. Cụ thể là:

- Túi hộp cứng: Bạn nên tránh túi có thiết kế hộp cứng vì chúng sẽ làm bạn trở nên khẳng khiu hơn.

- Túi dây dài, kích cỡ nhỏ: Tương tự như chiếc túi hộp cứng, túi dây dài kích cỡ nhỏ sẽ là combo khiến nàng trơ xương khi diện. Nhìn chung, bạn nên chọn kiểu dáng của túi xách đối nghịch với vóc dáng của mình.

- Túi mini: Túi mini đã trở thành trào lưu thịnh hành hot hit trong làng thời trang, nhưng đây không phải là sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng khẳng khiu, khi chiếc túi có kích thước quá bé, dáng dây đeo dài sẽ làm cho cơ thể trông càng có vẻ càng mảnh mai, gầy gò hơn nên bạn cần cân nhắc khi diện chúng.

Nếu cô nàng đã trót yêu phong cách vintage, và không nỡ chối từ những chiếc túi dạng hộp, thì bạn có thể chọn một chiếc túi hộp có quai dài ngang hông, kích thước túi vừa phải, không quá to để làm hài hoà cơ thể và theo kịp thời đại.

Nếu thích túi hộp, hãy chọn quai ngắn ngang hông

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu túi xách đẹp 2021 các quý cô nên sở hữu

 

Chọn túi xách cần dựa theo tiêu chí gì?

Sau khi nắm được những mẫu túi xách đẹp mới nhất phù hợp và không phù hợp cho nàng cao gầy, bạn cần biết những tiêu chí khi lựa chọn túi để mua được một chiếc túi ưng ý. Các tiêu chí này bao gồm:

- Hình dáng: Theo nguyên tắc, bạn nên chọn túi có hình dáng đối lập với cơ thể bạn, ví dụ bạn là người có chiều cao tốt, đừng chọn những chiếc túi có dây đeo dài, và ngược lại, nếu nàng thuộc tuýp người nấm lùn thì đừng chọn túi có quai đeo quá ngắn.

- Kích thước: không chỉ có hình dáng mới thực hiện theo nguyên tắc, mà chỉ tiêu về kích thước cũng cần thực hiện theo nguyên tắc: tỷ lệ thuận với hình dáng cơ thể. Nếu muốn tìm được mẫu túi phù hợp. 

- Chất lượng: đây là tiêu chí cần thiết khi nàng lựa chọn túi xách, vì chất lượng quyết định đến rất nhiều vấn đề cho người dùng như: sự đẳng cấp, sang trọng, tính bền bỉ theo thời gian, sự đa dạng mẫu mã, chế độ bảo hành,...

Và nếu nàng muốn tìm một chiếc túi đảm bảo các yếu tố trên thì IDIGO chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho nàng. IDIGO sẽ giúp nàng tự tin toả sáng khi có hàng trăm chiếc túi phù hợp với mọi vóc dáng, phong cách. 

​​​​​​​

IDIGO sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.