Kính nửa gọng kiểu dáng được yêu thích trong mọi thời đại

Kính nửa gọng kiểu dáng được yêu thích trong mọi thời đại

Mắt kính ngày nay không chỉ là thiết bị quan trọng cần thiết cho những ai có vấn đề khúc xạ mà nó còn là một món phụ kiện thời trang làm đẹp cho khuôn mặt và thể hiện được tính cách của mỗi người. Trong số nhiều kiểu dáng kính, thì chiếc kính nửa gọng được xem là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ vì sở hữu nhiều ưu điểm. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những thông tin xoay quanh chiếc kính được yêu thích trong mọi thời đại này.

 

Có những kiểu dáng kính nào?

Trước khi tìm hiểu về kính nửa gọng - chiếc kính được yêu thích trong mọi thời đại, chúng ta cùng tìm hiểu về những kiểu dáng kính được bán trên thị trường hiện nay. Có thể nói rằng, theo dòng chảy của thời đại, mắt kính ngày nay đã trở thành món phụ kiện thời trang dành cho những người thích khẳng định cá tính, phong cách riêng, bên cạnh chức năng chính là: hỗ trợ những người bị tật khúc xạ.

Mắt kính được phân loại theo nhiều yếu tố khác nhau. Nếu xét về mặt công dụng, kính sẽ được phân thành: 

- Kính cận: dành cho những người bị cận thị, thường xuyên tiếp xúc với máy tính.

- Kính râm: dành cho khi đi đường, để tránh bị bụi và nắng chiếu vào mắt.

- Kính không độ: dành cho người không có vấn đề về mắt nhưng muốn dùng kính làm điểm nhấn thời trang cho khuôn mặt.

- Kính thể thao: loại  này được thiết kế nhẹ, bền, chịu va đập, có độ bám sát tốt để không bị bong ra khi vận động mạnh.

Kính không độ nửa gọng ngày càng được ưa chuộng

Nếu xét về yếu tố kiểu dáng, mắt kính sẽ bao gồm:

- Kính có gọng: gọng bao phủ hoàn toàn xung quanh tròng kính.

- Kính nửa gọng: gọng kính được viền nửa trên, nửa dưới được cố định bằng dây cước.

- Kính không gọng: kính không được bao bọc cả trên và dưới mà được khoan lỗ để gắn vào càng kính.

- Kính áp tròng: không có gọng, chỉ có 2 tròng kính riêng biệt nhau được áp vào bên trong mắt.

Kính được phân loại theo yếu tố kiểu dáng và công dụng

 

Vì sao kính nửa gọng được yêu thích?

Nếu như trước đây, mắt kính chỉ được đeo với những ai có vấn đề khúc xạ mắt, và điều này làm họ vô cùng khó chịu, phiền phức. Không chỉ vậy, những chiếc kính cận này đôi khi sẽ khiến người đeo cảm thấy tự tin vì thiếu thời trang. Thì ngày nay, các nhà sản xuất mắt kính đã không ngừng cho ra mắt nhiều dòng kính vừa đảm bảo hỗ trợ tầm nhìn, vừa đảm bảo phù hợp với mọi khuôn mặt, tạo điểm nhấn và giúp người đeo trở nên thời trang hơn.

Một trong những chiếc gọng kính chiếm được tình yêu của nhiều người, nhất là giới trẻ đó là kính nửa gọng - đây là chiếc kính chưa bao giờ lỗi mốt. Loại kính này có thiết kế: gọng kính không bao phủ toàn bộ phần tròng kính mà gọng chỉ viền nửa trên, nửa phần dưới được thay thế bằng dây cước để cố định vị trí của tròng kính. Đặc điểm này của mắt kính đã giải quyết được bài toán về tính thẩm mỹ, sự thanh tao và sang trọng cho người đeo. Ngày nay, một số thiết kế của mắt kính loại này còn táo bạo, cách điệu hơn thay vì viền nửa trên tròng kính, gọng kính sẽ viền nửa dưới, tạo nên một sự khác biệt đầy cá tính cho chiếc kính.

Kính nửa gọng là chiếc kính chưa bao giờ lỗi mốt người dùng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Kính xinh nhà IDIGO

 

Mua kính nửa gọng chất lượng ở đâu?

Có thể thấy rằng kính nửa gọng đã thu hút được số đông người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm về tính thẩm mỹ, đồng thời loại kính này rất dễ sử dụng và không kén người mang, phù hợp với mọi khuôn mặt để giúp người đeo trở nên gọn gàng, sáng sủa và thánh toát hơn. Vậy mua gọng kính này ở đâu để đạt chất lượng? Đây được xem là thắc mắc của nhiều tín đồ thời trang.

Gợi ý cho bạn, một trong các địa chỉ mua gọng kính nửa gọng và các loại gọng kính khác đó là IDIGO. Được biết đến là thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang được giới trẻ yêu thích, sản xuất từ đôi tay khéo léo của người thợ Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp cho người dùng những chiếc túi xách đa phong cách, kiểu dáng, màu sắc mà còn cung cấp các phụ kiện thời trang như: mắt kính, thắng lưng,... với sự tỉ mỉ trong gia công cùng chất liệu cao cấp. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm thấy nhiều kiểu dáng phù hợp với cá tính của mình.

IDIGO- nơi giúp bạn tự tin thể hiện cá tính

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.