Có nên mua kính nửa gọng và những vấn đề xoay quanh chiếc kính này

Có nên mua kính nửa gọng và những vấn đề xoay quanh chiếc kính này

Trong số các kiểu gọng kính, kính nửa gọng vốn đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang vì  hữu nhiều ưu điểm, cải thiện được vấn đề thẩm mỹ sang trọng so với một chiếc kính có gọng bình thường. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ vẫn còn hay thắc mắc: có nên mua kính nửa gọng trước khi quyết định tậu món đồ này cho bản thân. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này cùng các vấn đề liên quan đến chiếc kính hot hit chưa bao giờ lỗi mốt này.

 

Sang trọng - cá tính

Nếu bạn là người đang bị tật khúc xạ và có ý định thay đổi phong cách bằng một chiếc kính mới, hoặc bạn là người đam mê thời trang và muốn tìm kiếm những mẫu kính thời trang hot hit trên thị trường để chứng tỏ sự sành điệu của mình nhưng bạn lại phân vân: có nên mua kính nửa gọng hay không? thì câu trả lời dành cho bạn là có. Bởi đây là một trong số những mẫu kính mang đến sự sang trọng, thanh cao và cá tính cho người sử dụng.

Nếu như trước đây, người ta chỉ thiết kế chiếc mắt kính có kiểu gọng kính bao phủ xung quanh phần tròng kính, và làm cho người đeo cảm thấy kém phần thanh tao, thì ngày nay chiếc kính nửa gọng đã giúp họ giải quyết được vấn đề này. Chiếc kính này có thiết kế: gọng kính được viền nửa trên, nửa dưới được cố định bằng dây cước. Hoặc cũng có khi thiết kế này được đảo lộn vị trí cho nhau, nghĩa là: thay vì viền nửa trên tròng kính, gọng kính sẽ viền nửa dưới. Sự cách điệu đầy táo bạo này đã tạo sự khác biệt đầy cá tính cho chiếc kính. Sự sự khác biệt đó được khá đông đảo bạn trẻ ưa chuộng, yêu thích, săn lùng.

Kính nửa gọng đem đến sự sang trọng cá tính

 

Không kén người dùng

Nếu như câu hỏi: có nên mua kính nửa gọng hay không? được đặt ra với lý do bạn e ngại rằng chiếc kính nửa gọng sẽ không phù hợp với khuôn mặt và màu da của bạn thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng: chiếc kính quốc dân này có thể phù hợp với bất kì ai, bất kì khuôn mặt nào, màu da ra sao. Sự dễ chịu, không kén chọn người dùng cũng được xem là một điểm cộng cho chiếc kính và ngày càng khiến nhiều người trở nên thích thú hơn để thay thế những chiếc kính truyền thống thông thường. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất trong việc lựa chọn gọng kính sao cho có sự phù hợp với khuôn mặt cũng lấy làm hài lòng với tính ưu việt, ứng dụng cao của chiếc kính này.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn mũm mĩm hoặc dài, chiếc kính này sẽ giúp khuôn mặt của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn. Trong khi đó, với những ai có làn da ngăm, một chiếc kính nửa gọng sẽ là giải pháp để trông bạn  sáng sủa và thánh toát hơn rất nhiều.

Kính nửa gọng phù hợp với mọi khuôn mặt

___________

Có thể bạn quan tâm:

Nơi bán mắt kính nửa gọng bật mí cách chọn mắt kính chất lượng

 

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Không chỉ có ưu điểm mang đến sự sang trọng, và giúp người đeo trở nên phong cách hơn, cá tính hơn, kính nửa gọng còn sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc cùng đa dạng mẫu mã giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Từ những thông tin đã kể trên, bạn hoàn toàn có thể tự tìm được câu trả lời cho mình với thắc mắc: có nên mua kính nửa gọng hay không?

Không chỉ vậy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang còn chú trọng đến chất liệu làm nên gọng kính, để đáp ứng được những nhu cầu của người dùng. Thông thường, hiện nay gọng kính được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, và kính nửa gọng thường chủ yếu làm bằng kim loại để đảm bảo được độ bền lâu. Trong chất liệu kim loại cũng sẽ được phân thành nhiều chất liệu nhỏ cụ thể như: Monel; Titanium; Beryllium; Stainless Steel, Flexo; Aluminum,...

Bên cạnh đó, gọng kính còn được cấu thành từ những chất liệu như: nhựa hoặc chất liệu cao cấp quý hiếm như vàng, bạc, gỗ quý, da cá sấu, da tuần lộc...  

Gọng kính được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Bên trên là một số thông tin liên quan đến chiếc kính nửa gọng giúp bạn giải đáp được thắc mắc: có nên mua kính nửa gọng hay không? Nếu bạn đã tìm ra được câu trả lời cho mình và có nhu cầu tìm mua kính nửa gọng chất lượng thì IDIGO chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tậu về một món đồ thời trang đẳng cấp, thượng thời. Ngoài ra, IDIGO còn cung cấp đến khách hàng nhiều loại gọng kính và kiểu dáng kính khác nhau, giúp bạn tự tin thể hiện được phong cách, cá tính của bản thân.

Gọng kính bền đẹp có tại IDIGO

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.