Cách chọn túi đeo chéo nữ đẹp phù hợp với vóc dáng ngay tại Tphcm

Cách chọn túi đeo chéo nữ đẹp phù hợp với vóc dáng ngay tại Tphcm

Một chiếc túi đeo chéo sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn, sành điệu hơn hoặc dịu dàng hơn, cá tính hơn nếu được phối hợp với đúng trang phục và các phụ kiện khác. Tuỳ theo mỗi vóc dáng mà sẽ có những loại túi phù hợp. Bài viết hôm nay, bạn sẽ được bật mí cách chọn túi phù hợp với vóc dáng thông qua những chia sẻ từ các nơi bán túi đeo chéo nữ đẹp tphcm.

 

Thân hình tròn trịa

Những nơi bán túi đeo chéo nữ đẹp tphcm đưa ra lời khuyên trong việc lựa chọn túi đeo chéo nói riêng và túi xách các loại nói chung cho những người có thân hình tròn trịa là: nên tìm đến những chiếc túi có dáng thõng xuống hoặc túi dáng tròn. Vì với kiểu dáng có thiết kế mỏng, ôm, phái đẹp sẽ dễ dàng biến cơ thể trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, những chiếc túi khổ lớn hoặc túi dạng hộp vuông, dạng hình chữ nhật với đa dạng góc cạnh cũng góp phần giúp nàng cân bằng cơ thể. Cùng với đó, nàng có thể chọn gợi ý trong việc tìm đến những chiếc  túi có quai ngắn, độ lớn vừa phải dùng để đeo ở khuỷu tay.

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm cũng không nên lựa chọn những chiếc túi có kích cỡ và hoạ tiết nhỏ, những chiếc túi có màu sắc sáng nếu không muốn cơ thể mình trở nên lệch lạc. Tốt nhất, thay vì chọn những chiếc túi oversized, hãy chọn chiếc túi đeo chéo có chiều dài ngang eo.

Bạn có thể chọn túi quai ngắn, độ lớn vừa phải và đeo ở khuỷu tay

 

Thân hình cao gầy

Ngược lại với người có thân hình mũm mĩm, tròn trịa, người cao gầy được khuyên nên tránh sử dụng những chiếc túi dáng dây đeo dài, kích cỡ nhỏ, vì kiểu dáng này sẽ khiến nàng trông gầy gò hơn, cơ thể thiếu sức sống. Do đó, khi chọn mua túi đeo chéo nữ đẹp tphcm, bạn cần tránh sai lầm này. Thay vào đó, hãy tìm đến  chiếc túi khoác vai quai ngắn, dáng thuôn tròn, kích cỡ to. Nhìn chung, kích thước túi có kích thước to hơn vóc dáng, đối nghịch với vóc dáng sẽ giúp nàng trở nên có da có thịt hơn.

Người dáng gầy cũng thật sự khó phù hợp khi diện những chiếc túi dạng hộp cứng, do đó, nếu bạn thật sự đam mê kiểu cách này thì nên cân nhắc và tìm đến những mẫu có quai dài ngang hông, kích thước túi vừa phải, không quá to.

Nên chọn những chiếc túi da mềm, quai đeo vừa phải

____________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí cách bảo quản túi khi mua và sử dụng túi đeo chéo nữ đẹp hcm

 

Thấp bé nhẹ cân

Vóc dáng nhỏ nhắn của những cô nàng thấp bé nhẹ cân sẽ phù hợp với chiếc túi đeo chéo nữ đẹp tphcm có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng. Nếu nàng muốn che khuyết điểm nhỏ bé của mình, có thể tìm đến túi xách có màu sắc bắt mắt, sáng sủa để trông đầy đặn hơn. Nếu nàng không có thế mạnh ở vòng 1 và vòng 3, thì mẫu túi kích cỡ trung bình, quai dài trung bình ngang ngực, ngang hông chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn dáng đôi chân. Ngược lại, nếu bạn sở hữu ưu điểm về một cơ thể đường cong quyến rũ, thì hãy lựa chọn những chiếc túi lớn, trơn và màu tối. Ngoài ra, một số túi có dây quai dài cũng có thể giúp nàng tạo ra đường nét dài và thanh mảnh trên cơ thể.

Thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ hợp cho nàng thấp bé nhẹ cân

Khi trọng lượng của bạn nhỏ bé, thì túi có kích thước to, nhiều chi tiết không phải là sự lựa chọn thông minh, do đó, hãy ưu tiên tìm đến các sản phẩm có thiết kế đơn giản.

Bài viết trên của IDIGO đã giúp bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn túi xách phù hợp với vóc dáng. Tại IDIGO, bạn có thể tìm được bất cứ loại túi xách nào để phù hợp với vóc dáng của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, cùng chế độ bảo hành sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng.

IDIGO luôn có cách làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.