Các kiểu túi xách thời trang đẹp cơ bản bạn cần biết

Các kiểu túi xách thời trang đẹp cơ bản bạn cần biết

Tại sao chúng ta lại có thể phân biệt được các loại túi xách khác nhau mỗi khi đi mua sắm nhỉ? Bởi vì mỗi loại túi xách đều có hình dáng và tên gọi khác nhau nên bạn có thể tìm chúng một cách dễ dàng. Vậy việc phân loại kiểu túi xách vô cùng quan trọng, nếu bạn  không có một từ khóa, một tên gọi đúng để gọi tên thì rất khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như tư vấn lựa chọn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ có các kiểu túi xách thời trang đẹp cơ bản bạn cần biết.

 

Kiểu túi xách Backpack (Balo)

Balo là một trong các kiểu túi xách thời trang đẹp với thiết kế hai dây đeo phía sau lưng, balo có thể xem là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn phải mang theo một chiếc laptop hay quá nhiều đồ đạc. Với chất liệu da và màu sắc tối như đen nâu đang được rất nhiều nàng lựa chọn thay cho các thiết kế từ vải dù hay polyester.

Những chiếc vali hay những mẫu túi xách chỉ phù hợp cho những mục đích nhất định, hạn chế về tính tiện dụng, tiện lợi khi sử dụng. Một chiếc túi có thể mang đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch… một chiếc túi có thể đáp ứng mọi hoàn cảnh đó là balo. Với ưu điểm dễ dàng đựng đồ và lấy đồ dễ dàng mà không phải loại túi nào cũng có được. Đặc biệt, với cô nàng có phong cách năng động thì có lẽ balo là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu túi xách Backpack (Balo)

Thậm chí ngay cả khi ra đường bạn không có túi gì để mang theo bạn cũng có thể mang theo balo như là một đồ dùng để trở nên nổi bật hơn. Hiện nay, balo ngày càng được chú trọng đa dạng hơn về mẫu mã cũng như trong thiết kế với vô vàn màu sắc, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Kiểu túi xách Duffle (Túi hình trống)

Các chị em thường sắm cho mình một chiếc vali để có thể đựng được nhiều đồ hơn. Nhưng đối với các chàng trai thì lại khác họ luôn muốn lựa chọn cho mình một vật có thể đựng được đồ và nhanh gọn hơn nhiều. Do đó, túi túi Duffle là sự lựa chọn tuyệt vời trong các kiểu túi xách thời trang đẹp.

Combo vali và túi xách thay thế những dạng túi thông thường

Giống như tên túi Duffle hay còn gọi là túi hình trống với thiết kế hình cả chiếc túi như dạng hình trụ có phần thân dài và rộng hơn những chiếc túi thông thường. Chiếc túi này bạn có thể lựa chọn để mang đi du lịch hoặc thể thao cũng rất xinh với thiết kế rất dễ nhận diện giúp khách hàng có thể lựa chọn nhanh chóng.

__________

Có thể bạn quan tâm:

Bạn đã có các kiểu dáng túi xách nữ đẹp này chưa?

 

Kiểu túi Clutch (Ví cầm tay)

Clutch là một trong những loại túi khá hot trong làng các kiểu túi xách thời trang đẹp. Nó đang trở thành phụ kiện thời trang sành điệu trong nhiều môi trường khác nhau như: công sở, đi dạo phố, hội họp cùng bạn bè. 

Kiểu túi Clutch 

Clutch, hay còn gọi là ví cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn để cầm tay khi dự tiệc, là 1 trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của phái đẹp lẫn phái nam. Kiểu dáng Clutch rất đa dạng, tùy thuộc vào trang phục, bạn có thể chọn lựa và phối hợp sao cho thật ăn ý và hợp mốt nhé.

Trên đây là các kiểu túi xách thời trang đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một túi xách phù hợp tại cửa hàng của chúng tôi.

IDIGO ngập tràn túi xách xinh xinh cho nàng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.