Bí kíp lựa chọn kính mát mắt mèo nữ phù hợp với khuôn mặt

Bí kíp lựa chọn kính mát mắt mèo nữ phù hợp với khuôn mặt

Loại kính mắt mèo đã được xuất hiện từ những thập niên 50 và 60 và tính cho đến thời điểm hiện tại trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn nữ. Cùng với sự thay đổi liên tục ở trong thiết kế ngày càng có thêm những kiểu dáng mới để có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu loại kính mát mắt mèo nữ sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình nhất nhé!

 

 

Kính mắt mèo có phù hợp với khuôn mặt tròn không? 

Nhiều bạn đang thắc mắc rằng kính mát mắt mèo có phù hợp với khuôn mặt tròn không? Theo đó, loại kính mắt mèo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ai có khuôn mặt đầy đặn, tròn trịa. Từ đó, bạn có thể lựa chọn những loại gọng mắt mèo phù hợp đó là:

Kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt tròn

- Đối với gọng kính bản lớn thì nên lựa chọn phần rộng nhất ở trên khuôn mặt. 

- Đối với gọng kính chéo lên phần thái dương để có thể tạo nên cảm giác dài và thon hơn cho khuôn mặt. 

- Đối với loại kính có ít đường cong và góc cạnh nên được ưu tiên sử dụng cho khuôn mặt tròn. 

- Không nên sử dụng loại kính mắt mèo có gọng tròn sử dụng cho khuôn mặt tròn bởi chúng sẽ để lộ những khuyết điểm ở trên khuôn mặt. 

 

Kính mát mắt mèo có phù hợp với mặt vuông hay không?

Đối với người sở hữu khuôn mặt hình vuông hay hình chữ nhật đều là những kiểu mặt khá góc cạnh. Chính vì thế bạn hãy ưu điểm lựa chọn loại kính bản to có nhiều đường cong tròn. Khi sử dụng kiểu dáng kính này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại, thanh thoát và hài hòa với các đường nét hơn. 

Kính mắt mèo phù hợp với khuôn mặt vuông

___________

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn lựa chọn mắt kính theo khuôn mặt nữ mà bạn không thể bỏ qua

 

Khuôn mặt dài có nên đeo kính mắt mèo không?

Thông thường người có khuôn mặt dài thường ưu tiên lựa chọn những loại gọng kính có hình tròn hay là hình bầu dục. Bởi chúng có thể giúp khuôn mặt ngắn lại và trở nên cân đối hơn. Chính vì thế, kính mát mắt mèo nữ sẽ không phải là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người có khuôn mặt dài.

Khuôn mặt dài có nên sở hữu kính mát mắt mèo không

Tuy nhiên bạn là người muốn thay đổi cho phong cách của mình thì bạn có thể lựa chọn kính mắt mèo để làm người bạn đồng hành bảo vệ cho cửa sổ tâm hồn của mình. Theo đó, bạn có thể lựa chọn loại kính mắt mèo có nhiều đường cong hoặc không quá góc cạnh để khuôn mặt có tỷ lệ cân đối hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý rằng không nên lựa chọn kính có tròng quá bé bởi sẽ mất cân xứng cho khuôn mặt. 

 

Mua kính mát mắt mèo nữ ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu kính mát mắt mèo nữ phù hợp với kiểu mặt nào, việc tìm mua kính ở đâu uy tín, chất lượng là điều nhiều người quan tâm. Điều đặc biệt hơn cả là ở trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm kính mắt kém chất lượng, điều này đã khiến cho mọi người khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Đến với idigo.vn để được sở hữu sản phẩm kính mát mắt mèo chất lượng

Theo đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm tại https://idigo.vn/, với phương châm làm việc chính của chúng tôi là đem lại sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, phù hợp người dùng. Idigo.vn có cung cấp đến đa dạng các mẫu gọng kính mát mắt mèo nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có giấy chứng nhận đảm bảo. Đến với cửa hàng mắt kính chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. 

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách lựa chọn kính mát mắt mèo nữ phù hợp với từng khuôn mặt. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu những sản phẩm kính mắt này thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!