Bạn đã biết cách mua kính chống tia uv chính hãng?

Bạn đã biết cách mua kính chống tia uv chính hãng?

Mắt kính chống tia uv là một sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều khi thời tiết vào hè, với những đợt nắng nóng mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn được loại mắt kính chất lượng, có khả năng ngăn chặn tốt tia uv. Vậy bạn đã biết cách mua kính chống tia uv chính hãng chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để được tiết lộ nhé!

 

Mua online

Mua hàng online là một trong những cách rất phổ biến trong thời đại ngày nay, khi mà con người quá bận rộn với công việc và không có thời gian để đến trực tiếp tại cửa hàng, nơi họ cần đến món đồ đó.

Để mua kính chống tia uv chính hãng bằng hình thức online, bạn cần lưu ý đến những điều như sau:

- Chọn trang bán hàng trực tuyến là trang chính chuyên của thương hiệu. Không mua bằng hình thức live bán hàng từ những người bán cá nhân, sản phẩm không có nhãn mác, nguồn gốc. Không ham giá rẻ, ham giá sale vì những chiếc mắt kính chính hãng, hàng hiệu không thể nào được bán ở mức giá rẻ bèo như lời rao.

- Trao đổi nhiều với người bán, là chuyên gia tư vấn qua hộp thư inbox, hỏi thông tin cặn kẽ món hàng này như: giá cả, chất liệu mắt kính, kích thước mắt kính, kích thước tròng kính, màu sắc có giống hình, có bảo hành hay không? Có được đổi trả hay không?...

- Không thanh toán khi chưa nhận hàng: các trang bán hàng chính hãng luôn có chính sách: trả tiền khi khách được nhận và kiểm hàng. Do đó, với những trang bán yêu cầu bạn phải thanh toán trước, bạn nên đặt nghi vấn bởi rất có thể đây là một hình thức lừa đảo tinh vi.

Nên mua kính online từ các trang bán hàng chính thống

 

Mua trực tiếp tại cửa hàng

Song song với hình thức mua hàng online, mua hàng trực tiếp được hiểu là cách mua hàng truyền thống từ cổ chí kim. Dù vậy, với những người có tính cẩn thận, thích xem trực tiếp món hàng trước khi mua, thì đây vẫn là chân ngôn mua hàng bất di bất dịch của họ.

Mắt kính chống tia uv là một trong những dòng sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi mắt, do đó, người mua càng ưu tiên xem xét món hàng một cách trực tiếp, thậm chí đến tận nơi để thử đeo rồi mới quyết định mua hay không. Dù tốn thời gian cho việc di chuyển, tuy nhiên đây là cách để họ chọn được sản phẩm vừa ý, và hài lòng.

Với hình thức mua kính chống tia uv chính hãng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng nên lưu ý:

- Tìm hiểu trước cửa hàng, shop bán mắt kính tại các kênh trên mạng để hiểu về sản phẩm, giá thành, các chính sách cho khách hàng.

- Tham khảo giá ở nhiều nơi để chọn được nơi mua hàng thuận mua vừa bán.

- Dùng chiếc mắt kính bạn có dự định mua, thử đeo để xem có vừa vặn với khuôn mặt, mắt có nằm ở vùng trung tâm tròng, và tốt nhất nên hướng ra phía có ánh nắng khoảng 5-10 giây để kiểm tra về khả năng chống tia uv của sản phẩm.

- Sau khi thanh toán, cần phải lưu giữ hoá đơn để được bảo hành. 

Mua mắt kính trực tiếp tại cửa hàng, bạn nên thử để chọn được sản phẩm phù hợp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Kính đeo mắt chống tia uv có những loại tròng nào?

 

Vì sao nên mua mắt kính chống tia uv tại IDIGO?

Một trong những nơi bạn có thể mua kính chống tia uv ở cả hai hình thức trực tiếp và online đó là IDIGO. Bởi đây là một thương hiệu chuyên về phụ kiện thời trang Việt Nam có sức ảnh hưởng tại các Trung tâm thương mại lớn. IDIGO không chỉ cung cấp cho người dùng các sản phẩm túi xách, balo, bóp, ví, thắt lưng mà còn có cả thế giới mắt kính với đa dạng kiểu mẫu, giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với khuôn mặt, làn da, và sở thích cá nhân.

Đặc biệt, các sản phẩm tại IDIGO luôn có chính sách bảo hành trong vòng 6 tháng với các lỗi kỹ thuật như: : bung ốc, bung phần đệm mũi, bị bong tróc lớp tráng gương tròng kính hoặc lớp xi mạ gọng kính không phải do hao mòn trong quá trình sử dụng.

IDIGO luôn cam kết mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng da, với các chứng từ chứng nhận về độ an toàn. Hiện nay, IDIGO đã sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng tại các trung tâm thương mại ở các khu vực thành phố, và tỉnh thành từ Bắc đến Nam như: Hà Nôi, Nha Trang, Bình Dương, Hồ Chí Minh,...Đây chính là thành tựu của thương hiệu không ngừng nổ lực vì khách hàng.

IDIGO - nơi giúp bạn tìm được chiếc mắt kính phù hợp nhất

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.