CÁCH LỰA CHỌN TÚI XÁCH PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG NGƯỜI

CÁCH LỰA CHỌN TÚI XÁCH PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG NGƯỜI

CÁCH LỰA CHỌN TÚI XÁCH PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG NGƯỜI

1.CHỌN TÚI XÁCH DÀNH CHO NGƯỜI GẦY

Chị em phụ nữ có nhiều người có dáng béo, gầy, cao, thấp…Một trong số đó có dáng người gầy cũng rất khó để tìm ra những chiếc túi phù hợp với mình. Với những người gầy chúng ta sẽ chọn những túi xách có khổ rộng tầm trung bình hoặc khổ to đều được. Trong phần này chúng tôi chỉ nhắc đến những người gầy nhưng có chiều cao lý tưởng cho phái đẹp thôi nhé, còn những ai thấp bé sẽ có bí quyết riêng phần sau.

Lý do vì sao chúng ta chỉ lựa chọn túi xách size trung bình và lớn. Vì với cỡ đó khi diện lên người các cô nàng thân hình gầy, dáng cao trông sẽ thanh thoát, trông không bị gầy đi mà tôn dáng cơ thể. Thậm chí có những chiếc túi to giúp cô nàng che những phần xương gầy nhô ra, nếu chúng ta bị gầy quá.

túi xách cho dáng cao gầy, dáng cao gầy, túi xách

Đặc biệt, không được chọn những chiếc túi có cỡ quá nhỏ, dây quai đeo mỏng,chất liệu mềm nhũn, điều đó chỉ khiến cho thân hình các bạn nữ trở nên như cò hương mà thôi. Chúng ta trông khẳng khiu , dáng cơ thể cũng không tôn lên mà chiếc túi làm mất hết dáng của các bạn đấy nhé.

Ngoài ra, những cô gái có những chiếc túi phù hợp với thân hình gầy của mình có thể chọn cho mình những chiếc túi xách có hoa văn một chút, màu sắc nên rạng rỡ, không nên có màu tối quá. Màu sáng sẽ giúp chúng ta nổi bật trên chính bộ trang phục và dáng người các nàng đang có đấy.

2.CHỌN TÚI XÁCH CHO NHỮNG CÔ NÀNG THẤP BÉ

Những cô nàng thấp bé thì sẽ cần phải chú ý đến chọn túi xách. Vì nếu không biết chọn phụ kiện này trông các cô nàng trở nên không quyến rũ. Trong cuộc sống, có nhiều hoàn cảnh, công việc chúng ta phải diện những chiếc túi xách để cho phù hợp. Những người thấp bé thì nên chọn chiếc túi xách cho kích cỡ nhỏ nhỏ, xinh xinh một chút. Những chiếc túi này giúp các cô nàng trông dễ thường, kute hơn rất nhiều.

túi xách cho dáng người nhỏ bé,túi xách

Đặc biệt, những cô nàng thấp bé không nên chọn những chiếc túi có size quá to. Vì chiếc túi này khiến cho cô gái trở nên kệch cỡm, không hợp với dáng người. Nó rất giống như chúng ta mang thứ khổng lồ trên người, đó là món đồ không thuộc về những người thấp bé.

Ngoài ra, những người thấp bé nên chọn túi xách có màu sắc sáng một chút, để khiến cơ thể được thanh tao không bị tối màu. Ngoài ra,  chúng ta cũng có thể chọn những chiếc túi có họa tiết hình động một chút cũng không sao, điều đó chỉ khiến các bạn vui tươi, năng động hơn thôi.

3.CHỌN TÚI CHO NGƯỜI TRÒN TRỊA, HÔNG NỞ

Những người có dáng người tròn trịa, hông nở thường hay là người có thân hình thắt đáy lưng ong. Tuy nhiên sự tròn trịa chỉ nên là vừa phải, phần mông có nở hơi quá khổ thì chúng ta hoàn toàn có cách chọn túi xách phù hợp và che khuyết điểm của các bạn nữa đấy.

Các cô gái của chúng ta có dáng người tròn trịa, hông nở nên chọn những chiếc túi xách có cỡ trung bình là đẹp nhất, vì thường chiếc túi này sẽ giúp trông cơ thể chúng ta có sự hài hòa, dễ chịu trong mắt người khác

túi xách cho dáng người to béo, túi xách

Những chiếc túi quá nhỏ, quá to cũng là khắc tinh với những người trọn trịa, hông nở. Vì bản thân nếu tú quá nhỏ, chúng sẽ không lấp được khuyết điểm phần hông các bạn, còn túi quá to thì chúng khiến dáng chúng ta trông càng tròn trịa hơn.

Ngoài ra, khi đeo túi xách , chúng ta cần để ý đến phần quai đeo. Nên chọn quai đeo vừa phải, không được chọn quai xách nhỏ quá, khiến chúng không hợp với dáng người. Khi đeo chúng ta hãy nhớ nên điều chỉnh chiếc quai xách nhé, không nên để quai dài quá, khiến trông chúng ta lùn đi. Nên để phần quai túi sách ngang thắt eo, để trông chúng ta hài hòa, mà cũng không bị người khác để ý đến phần hông quá khổ.

4.CHỌN TÚI XÁCH CHO DÁNG NGƯỜI QUẢ TÁO, NGỰC LỚN

Những người có dáng thân hình quả táo, ngực lớn thường hay có dáng không cân đối, phần trên thì to mà phần dưới thì nhỏ. Ngoài ra, những người này thường lựa chọn trang phục rất khó, túi xách cũng vậy. Chúng ta nên chọn túi xách có thể hơi to, hoặc cỡ trung bình , điều này khiến dáng cơ thể của các bạn hài hòa hơn.

túi xách cho người dáng quả táo, túi xách

Những bạn gái này nên lựa chọn phần quai túi xách có kích thước lớn, cỡ trung bình, chứ không nên chọn chiếc túi có quai nhỏ quá điều đó khiến dáng cơ thể trông càng lớn. Nhưng điểm nhấn trong cơ thể ngày hôm nay, đó là phần trên cơ thể dáng quả táo, ngực lớn, còn phần dưới chân lại nhỏ. Nên chúng ta sẽ chọn những chiếc túi to , nhưng khi diện chúng chúng ta không đeo mà sẽ cầm tay, để chiếc túi che phần khuyết điểm bên dưới đi.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải chú ý là màu sắc túi chúng ta nên chọn những màu có gam màu trung tính, để khiến cơ thể thành một thể thống nhất, không bị quá chênh lệch giữa trang phục và các món đồ phụ kiện khác.

5.CHỌN TÚI XÁCH CÓ NGƯỜI CÓ DÁNG VẬN ĐỘNG VIÊN

Những cô nàng có dáng hình vận động viên chiếm cũng không nhiều , tuy nhiên các cô nàng luôn mắc phải những khó  khăn khi chọn những chiếc túi xách phù hợp với mình. Thường những cô nàng này luôn nghĩ mình không nên sử dụng chiếc túi, vì trông không hợp với họ. Tuy nhiên không phải thế đâu, những chiếc túi trông chúng ta sẽ dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều đấy.

Dáng người vận động viên thì nên chọn những  chiếc túi nữ tính, dáng tròn để làm cho thân hình mình nữ tính hơn nhé. Ngoài ra, những chiếc túi này khi đeo lên sẽ che được các khuyết điểm như cơ bắp của mình.

túi xách cho dáng vận động viên, túi xách

Các cô nàng này cần phải tránh xa hoàn toàn những chiếc túi có đặc điểm như góc cạnh hay có hình tam giác, chữ nhật, hình vuông để diện. Điều đó sẽ khiến cho chúng ta càng trở nên thô vóc dáng và góc cạnh đi phần gương mặt , thân thể. Chính vì vậy, các cô nàng nên chọn những  chiếc túi có dáng  mềm mại chứ không bao giờ dám động đến những chiếc túi sắc cạnh nhé.

 

Như vậy, với cách chọn túi cho những dáng người khác nhau, các bạn nữ hãy tham khảo và chọn cho mình những chiếc túi phù hợp với mình nhé.